Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: “Làm vợ anh nhé"

Google News

(Kiến Thức) - “Làm vợ anh nhé” là ca khúc rất thích hợp cho những ai muốn cầu hôn hay ngỏ lời yêu và là nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng.

Xem clip ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng “Làm vợ anh nhé” của ca sĩ Chi Dân:

“Làm vợ anh nhé” là một sáng tác của Phạm Bảo Nam và được thể hiện bởi ca sĩ Chi Dân. Ca khúc là lời tâm sự chân thành của một chàng trai với một cô gái mà anh rất yêu. Với giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc, Chi Dân đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả. Đây cũng là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng.
Đặc biệt, trong MV “Làm vợ anh nhé”, nhân vật của Chi Dân đã có màn cầu hôn rất độc đáo. Với lời ca khúc đầy ý nghĩa, bài hát rất thích hợp cho những ai đang muốn cầu hôn hay ngỏ lời yêu với một nửa của mình. 
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Lam vo anh nhe
 Nam ca sĩ Chi Dân.
Ca sĩ Chi Dân tên thật là Nguyễn Trung Hiếu. Anh sinh năm 1989 tại Kiên Giang. Khi hết hợp đồng với nhóm nhóm Hero, Chi Dân hoạt động solo. Dòng nhạc anh theo đuổi là Pop và Ballad.
Sở hữu ngoại hình ưa nhìn và giọng hát ấm áp, Chi Dân được khá nhiều bạn trẻ yêu mến. Anh nổi tiếng với bản cover lạ tai “Mất trí nhớ”, ca khúc được mệnh danh là “thảm họa Idol”. Bên cạnh đó, Chi Dân còn là tác giả của một số ca khúc gây ấn tượng như: “Anh muốn em sống sao” (Bảo Anh thể hiện) hay “Giả vờ nhưng em yêu anh” (Miu Lê thể hiện).
Thu Cúc (TH)