Quách Ngọc Ngoan mất tích làm giang hồ

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi Lê Phương tuyên bố ly hôn, Quách Ngọc Ngoan gần như biến mất khỏi showbiz. Thực tế, anh tham gia Hiệp sĩ mù với một vai giang hồ.

Biến mất sau lùm xùm chuyện ly hôn với diễn viên Lê Phương, ít ai biết, dù không lên tiếng với truyền thông, nhưng Quách Ngọc Ngoan vẫn âm thầm làm nghề. Anh sẽ gặp lại khán giả bằng một vai diễn ấn tượng trong bộ phim nhựa Hiệp sĩ mù của đạo diễn Lưu Huỳnh, sẽ ra rạp vào ngày 26/9.

Là một sản phẩm tâm huyết của đạo diễn Lưu Huỳnh cùng nhà đầu tư Đàm Vĩnh Hưng, hiện tại Hiệp sĩ mù – bộ phim hành động được mong chờ nhất năm 2014 đã hoàn tất mọi công đoạn để chuẩn bị công chiếu.

 Quách Ngọc Ngoan đảm nhận vai giang hồ trong "Hiệp sĩ mù".
Trong phim, đảm nhận vai Hoàng, Quách Ngọc Ngoan sẽ phải trải qua rất nhiều những biến cố của cuộc đời. Là người đồng hành và ngang cơ với Cường “chột”, tuy nhiên sau khi Cường “chột” có được đôi mắt xanh huyền bí, Hoàng đã lăm le muốn soái ngôi người anh em và mục đích này đã bị phát hiện. Bị đàn em của Cường “chột” trả thù, Hoàng phải lui về ở ẩn.
Từ sự mất mát không thể lường trước, Hoàng đã gặp được Linh và Lâm “đại ca” (người cũng bị Cường “chột” hạ bệ), cả ba đã đồng hành cùng nhau để tìm lại chân lý cuộc đời. Điều đặc biệt ở trong sự kết hợp này đó là cả Cường và Lâm “đại ca” đều không có ý định muốn trả thù Cường “chột” mà chỉ hỗ trợ Linh để đấu tranh, hành động vì một mục đích hết sức nhân văn.

 Quách Ngọc Ngoan dành nhiều tâm huyết cho vai diễn.
Với vai diễn này, Quách Ngọc Quan đã dành nhiều công sức và tâm huyết. Dù sức khỏe không được tốt trong lúc tập luyện võ thuật với cascadeur và các diễn viên khác, tuy nhiên trong quá trình quay phim, Quách Ngọc Ngoan đã khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt vai diễn. Thậm chí, muốn có được một vai diễn thật sự chân thực giống như kịch bản, dưới sự đồng ý của ê kíp, Quách Ngọc Ngoan sẵn sàng ứng xử đời thường giống như một gã giang hồ thực sự thậm chí chửi thề trước mặt đạo diễn để tính cách nhân vật “ngấm” sâu vào mình.
 Tạo hình của Quách Ngọc Ngoan trong phim "Hiệp sĩ mù".
Ngoài tham gia diễn xuất, Quách Ngọc Ngoan còn là người thể hiện ca khúc mở đầu Như chiếc que diêm trong phim. 
Lý giải về việc mất tích rất lâu với vai trò một diễn viên, Quách Ngọc Ngoan tâm sự rằng dù được rất nhiều lời mời tham gia đóng phim trong 2,3 năm trở lại đây, nhưng do bận chuẩn bị cho một dự định mới vì thế Quách Ngọc Ngoan đã từ chối. Anh cũng cho rằng, việc đóng phim nhiều chưa hẳn đã là tốt mà phải biết điểm dừng nhằm tìm tòi, chọn lọc những vai diễn mới để khi xuất hiện trở lại khán giả sẽ ấn tượng với cách diễn xuất của mình.
Bộ 3 giang hồ trong phim "Hiệp sĩ mù". 
Khá kín tiếng khi ít chia sẻ cuộc sống đời thường của mình, Quách Ngọc Ngoan phân trần đây là do thói quen riêng của bản thân và anh chỉ muốn tâm sự với khán giả về công việc, sự nghiệp nhiều hơn là những chuyện cá nhân. Về dự định trong thời gian tới, ngoài tập trung cho việc ra mắt Hiệp sĩ mù, Quách Ngọc Ngoan đang ấp ủ nhiều kế hoạch lớn cho công việc ca hát và sẽ được công bố vào cuối năm nay.
Nguyệt Cát