Sao Việt mê mệt phim Hàn “Hậu duệ của mặt trời“

Google News

(Kiến Thức) - Sức hút của “Hậu duệ của mặt trời” khiến Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Khởi My, Bảo Anh, Hòa Minzy... không thể đứng ngoài.

Hậu duệ của mặt trời” hiện đang là bộ phim truyền hình Hàn Quốc “gây bão” cả ở quê nhà và ở nước ngoài. Không chỉ khán giả mà các sao Việt cũng không thể thờ ơ với cơn sốt của bộ phim truyền hình này.
Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi bất ngờ đăng tải hình ảnh của cô và bạn trai Ông Cao Thắng trong bộ quân phục của quân nhân trong “Hậu duệ của mặt trời” nhờ một ứng dụng và kèm dòng chú thích: “Đoàn kết”.
Ca sĩ Bảo Anh cũng phấn khích chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh diện trang phục nam quân nhân do người hâm mộ gửi. Giọng ca trưởng thành từ Giọng hát Việt viết: “Sáng thức dậy fan gửi cho cái này đây. Thật là có động lực đi tập thể hình để gia nhập quân đội”.
Sao Viet me met phim Han Hau due cua mat troi
 Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng và ca sĩ Bảo Anh.
Sao Viet me met phim Han Hau due cua mat troi-Hinh-2
 Chia sẻ của Đông Nhi.
Sao Viet me met phim Han Hau due cua mat troi-Hinh-3
 Chia sẻ của Bảo Anh.
Trong khi đó, Khởi My và Hòa Minzy là hai nữ ca sĩ Việt lại rất mê mệt mỹ nam quân nhân Yoo Shi Jin do Song Joong Ki đóng.
Trên trang cá nhân, Khởi My thể hiện nỗi niềm thương nhớ của mình bằng việc cover ca khúc nhạc phim “This love” với lời Việt được viết bởi Kelvin Khánh. Đi kèm clip là dòng tâm sự của nữ ca sĩ dành cho Song Joong Ki với biểu tượng trái tim. Khởi My viết: “Song Joong Ki ơi! Oppa có đang xem không”.
Sao Viet me met phim Han Hau due cua mat troi-Hinh-4
 Chia sẻ của Khởi My.
Còn với Hòa Minzy, trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc “đốn tim” người hâm mộ của Song Joong Ki trong bộ phim “Hậu duệ của mặt trời” để bày tỏ độ cuồng của mình với chàng soái ca quân nhân.
Đặc biệt, Hòa Minzy còn quay một clip ghi lại gương mặt buồn khi chờ đợi tập mới nhất của phim Hàn “Hậu duệ của mặt trời” phát sóng. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Anh à, em vừa đi diễn về. Em nhớ anh. Bao giờ đến tối mai để được gặp anh, Song Joong Ki”.
Sao Viet me met phim Han Hau due cua mat troi-Hinh-5
 Chia sẻ của Hòa Minzy.
Sao Viet me met phim Han Hau due cua mat troi-Hinh-6
 Hòa Minzy thường xuyên chia sẻ hình ảnh mỹ nam Song Joong Ki. 
Hiện tại, bộ phim “Hậu duệ của mặt trời” lên sóng thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2 tại Hàn Quốc. Tính đến ngày 23/3, 27 quốc gia, vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam đã có bản quyền phát sóng “Hậu duệ của mặt trời”. 
Xem clip Khởi My hát nhạc phim "Hậu duệ của mặt trời" (Nguồn: FBNV): 
Thu Cúc