Song Hye Kyo chủ động hôn Song Joong Ki

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 9 “Hậu duệ của mặt trời”, Song Joong Ki và Song Hye Kyo có những cảnh hôn lãng mạn. Sau 9 tập, phim cán mốc rating trên 30%.

Theo dữ diệu của Nielsen Korea, tập 9 “Hậu duệ của mặt trời” đã cán mốc rating 30,4% tại Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên bộ phim đạt con số này và tập 9 được xem nhiều nhất ở Seoul với rating 33,9%.
Còn nhớ, trong tập 8, tâm tư của bác sĩ quân y Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) dành cho Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) đã được phát sóng đi khắp các doanh trại. Thực tế, Mo Yeon đã ghi âm lời tỏ tình với Shi Jin trong điện thoại khi chiếc xe của cô gần như rơi xuống một vách núi.
Song Hye Kyo chu dong hon Song Joong Ki
 Song Hye Kyo và Song Joong Ki. (Ảnh KBS2). 
Trong tập 9 "Hậu duệ của mặt trời" được chiếu ngày 23/3 vừa qua, Kang Mo Yeon cố gắng né tránh Yoo Shi Jin. Tuy nhiên, càng tránh thì Mo Yeon càng gặp Shi Jin.
Cuối cùng, Mo Yeon đã thẳng thắn thừa nhận tình cảm. Đó là khi cả hai có dịp ngồi trên chuyến xe chở rơm. Trong ánh chiều tà đầy lãng mạn, Shi Jin đã hỏi liệu Mo Yeon có phải là một trong những tình nguyện viên sẽ trở về Hàn Quốc không.
Mo Yeon thú nhận ở lại vì Shi Jin. Cô muốn có nhiều thời gian bên anh hơn. Sau khi nghe được điều này, Yoo Shi Jin trao cho Kang Mo Yeon nụ hôn ngọt ngào. Bất ngờ hơn, Song Hye Kyo chủ động hôn Song Joong Ki trong cảnh quay tiếp đó. 
Song Hye Kyo chu dong hon Song Joong Ki-Hinh-2
 Yoo Shi Jin hôn Kang Mo Yeon trên xe rơm. (Ảnh: Hancinema)
Song Hye Kyo chu dong hon Song Joong Ki-Hinh-3
 Kang Mo Yeon chủ động khóa môi Yoo Shi Jin. (Ảnh: Hancinema)
Không những vậy, Yoo Shi Jin tiếp tục khóa môi Kang Mo Yeon vì muốn cô nàng không nói nữa. Trước những nụ hôn đầy lãng mạn của đôi uyên ương, người xem thực sự “bấn loạn” cũng như là yếu tố khiến rating của phim tăng 1,6% so với tập trước đó.
Song Hye Kyo chu dong hon Song Joong Ki-Hinh-4
 Yoo Shi Jin trao nụ hôn ngọt ngào cho Kang Mo Yeon. (Ảnh: Hancinema)
Trong tập tiếp theo, Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon sẽ đối mặt với những khó khăn khi cố gắng giải cứu những đứa trẻ ở Uruk. Hiện tại, phim “Hậu duệ của mặt trời” vào mỗi thứ 4 và thứ 5 ở Hàn Quốc. Ở Trung Quốc, phim được phát sóng trên trang iQiyi.
Xem trailer phim "Hậu duệ của mặt trời" (Nguồn: Youtube):
Thu Cúc (TH)