Những đường kẻ quyến rũ của Tommy Hilfiger

Google News

(Kiến Thức) - Bất kì ai chiêm ngưỡng BST của Tommy Hilfiger cho mùa mốt Xuân  Hè 2013 đều phải thốt lên một điều, kẻ sẽ lại có một mùa mốt đại thắng bởi Tommy Hilfiger đã tạo một dấu ấn quyến rũ chết người cho nó.

Là một trong những BST được chờ đợi nhất tại Tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2013, Tommy Hilfiger một lần nữa khiến các fashionista đã con mắt bởi những sáng tạo rất thời thượng và phong cách của mình. Ở mùa mốt này, Tommy Hilfiger khai thác một cách triệt để dáng vẻ khỏe khoắn nhưng lồng ghép nó trong vẻ duyên dáng và quyến rũ đầy nữ tính.

Để nhấn mạnh tiếng nói của kẻ, Tommy Hilfiger mở đầu BST bằng những trang phục kẻ bắt mắt. Đó là những quý cô sang trọng, quyến rũ nhưng đầy cá tính với trang phục kẻ sọc. Ở đó, vẻ đẹp nữ tính của những chiếc quần ống loe phối hợp hài hòa với vest. Những kiểu váy maxi dạo biển vô cùng gợi cảm. Nhưng không dừng lại ở đó, dấu ấn của kẻ càng trở nên ám ảnh với sành điệu bởi cách ghép màu thời thượng. Kẻ không chỉ đơn độc một màu, Tommy Hilfiger đã trao cho nó sự tươi mới, ngọt ngào, bay bổng trong sắc đỏ, xanh, trắng.

Ngoài ra, để tạo sự phong phú cho BST, Tommy Hilfiger cũng gửi đến giới mộ điệu cuộc nổi loạn của những đường zigzac, chất liệu denim, len. Mời các bạn chiêm ngưỡng BST Tommy Hilfiger Xuân Hè 2013:
















Vân Anh/Đẹp++