Đặt vật này trong phòng ngủ, tiền tài vào như nước

Google News

(Kiến Thức) - Phong thủy phong ngủ là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe và vận thế của chủ nhân, vì thế không thể không xem trọng.

Phong thủy phòng ngủ có liên quan mật thiết đến sức khỏe và vận khí của chủ nhân. Tiêu chí một phòng ngủ tốt là càng tối giản càng tốt. Phòng ngủ phải luôn đảm bảo gọn gàng, ngăn nắp.
>>> Mời độc giả xem video: "Hiểu thế nào về sát khí trong phong thủy" tại đây. Nguồn: VTC2.
Ánh sáng trong phòng ngủ cần phải ấm dịu, tránh dùng màu nóng hoặc quá gắt sẽ khiến tính khí nóng nảy, cục cằn. Phòng ngủ không được quá chật hẹp ảnh hưởng đến khả năng lưu thông gió. Phòng ngủ tốt nhất không nên lắp gương, đầu giường cần phải kê đúng hướng phong thủy hợp với gia chủ.
Để tốt cho sức khỏe, lợi cho tài vận đầu giường nên kê về hướng Thiên Y theo bản mệnh của chủ nhân. Ngoài ra, để nạp phúc, chiêu tài, thúc vượng sức khỏe có thể đặt thêm các vật phẩm phong thủy sau trong phòng ngủ.
Đặt hồ lô phong thủy
Hồ lô đặt trong phòng ngủ giúp hóa giải bệnh tật, tăng cường sức khỏe. Có thể dùng 3 quả hồ lô gỗ hình dáng đẹp, bề ngoài nhẵn bóng, trong đó có một quả lớn nhất dùng dây thừng đỏ buộc rồi treo ở đầu giường hoặc cát vị (vị trí cát tường) trong phong thủy nhà ở hoặc treo vào vị trí cát vị của lưu niên phi tinh là được.
Hồ lô đặt trong phòng ngủ có tác dụng thúc vượng sự hòa hợp trong gia đình, tăng cường tình cảm vợ chồng. Có thể đặt một quả hồ lô bằng đồng hoặc bằng gỗ ở đầu giường hoặc đặt ở vị trí cát tường trong phong thủy nhà ở là được.
Hồ lô đặt trong phòng ngủ có thể tăng thêm phúc, tăng thêm tuổi thọ, có lợi cho tài vận. Có thể dùng 1 hoặc hai, 3 hoặc 5 quả treo ở vị trí cát tường là được
Đặt tiền cổ
Tiền cổ ngũ hành thuộc Kim cho nên có thể đặt trong phòng ngủ để tăng thêm khí trường cho căn phòng, ngoài ra còn có tác dụng chiêu tài nạp bảo. Dùng tiền cổ đặt trong phòng ngủ có thể trấn trạch, hóa sát, vượng tài, phòng tiểu nhân, cầu phúc, trừ tai ách cho gia chủ.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Hướng Dương (Theo Sohu)