Muốn chiêu vượng tài vận phải đeo nhẫn theo cách này

Google News

(Kiến Thức) - Muốn chiếc nhẫn có thể giúp bạn chiêu vượng tài vận, bạn cần phải tuân thủ những nguyên tắc sau đây.

Chất liệu của chiếc nhẫn
Hiện đa phần mọi người thường đeo nhẫn được chế tác từ vàng hoặc bạc, gắn thêm đá quý hoặc kim cương. Phần lớn mọi người đều cho rằng, nhẫn màu vàng ánh kim lấp lánh là biểu tượng cho vinh hoa phú quý, nhưng trên thực tế không chỉ vàng hoặc từ chất liệu bạc mới có thể chiêu tài.
Nhẫn chế tác từ đá hoặc thạch anh cũng hoàn toàn có thể chiêu dẫn tài khí. Chất liệu chiếc nhẫn không quan trọng bằng chiếc nhẫn đó có phù hợp với bản mệnh của người đeo hay không. Nếu chất liệu chiếc nhẫn và kiểu dáng phù hợp với bản mệnh của người đeo sẽ giúp chủ nhân chiêu nạp tài khí, khai vận. Thông thường khi đeo nhẫn, nam giới sẽ đeo nhẫn bên tay trái còn nữ giới sẽ đeo nhẫn bên tay phải.
Muon chieu vuong tai van phai deo nhan theo cach nay
 Ảnh minh họa, nguồn: meiguoshenpo.
Cách đeo nhẫn
Nếu bạn muốn chiêu tài bất kể là chính tài hay thiên tài thì vị trí đeo nhẫn trên bàn tay cần phải được coi trọng. Hãy đeo nhẫn vào ngón đeo nhẫn vì đây chính là vị trí tụ tài, giúp tài vận của bạn vượng phát, vận khí dần dần sẽ tốt lên.
Mời quý độc giả xem video: Người mệnh Thủy dùng ví gì để "tiền vào như nước"?
Thông thường, ngón đeo nhẫn dành để đeo nhẫn khi kết hôn vì ngón tay này cũng đại diện cho nhân duyên. Nếu bạn đã đính hôn nên đeo nhẫn ở vị trí này sẽ càng giúp cho nhân duyên của bạn tốt lên và nhanh chóng tính chuyện trăm năm hẹn ước. Nếu là nữ giới đeo nhẫn ở ngón tay còn có tác dụng tu thân dưỡng tính.
Ngoài ra, tuy có ít người đeo nhẫn vào ngón út, nhưng vị trí này chính là đại diện vận quý nhân, các mối quan hệ và vận đào hoa... Nếu bạn tăng cường được vận thế ở những lĩnh vực này thì đối với tài vận của bạn cũng có trợ giúp rất nhiều. Các mối quan hệ vượng phát sẽ có lợi cho công việc. Quý nhân vượng phát gặp khó khăn luôn được trợ giúp, tiểu nhân không dám đứng bên.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Hướng Dương (Theo Meiguoshenpo)