Navdy cho cảm giác như lái xe hơi ở tương lai

Google News

(Kiến Thức) - Sử dụng công nghệ hiển thị HUD, Navdy là thiết bị chiếu thông tin lên kính chắn gió của xe, cho phép người lái gọi điện, nhắn tin rảnh tay.

Navdy là một chiếc máy chiếu nhỏ chất lượng cao và một màn hình trong suốt. Thiết bị được kết nối với điện thoại thông minh của bạn và chiếu lên 1 màn hình ảo trước kính chắn gió, cách mắt bạn 2 mét. Bạn sẽ không cần phải chạm vào điện thoại hoặc Navdy mà chỉ dùng cử chỉ ngón tay và giọng nói để điều khiển thiết bị này một cách dễ dàng.
Mời bạn đọc theo dõi đoạn video sau đây do Kiến Thức thuyết minh để thấy món đồ chơi này có khiến bạn mê mẩn muốn sở hữu một chiếc hay không!

Hiện Navdy vẫn còn trong giai đoạn sản xuất nhưng bạn có thể đặt hàng trước từ bây giờ trên trang chủ của nhà sản xuất Navdy với giá 329 USD (đã bao gồm phí vận chuyển 30 USD về Việt Nam).
Chí Phú

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

BDPhuong -

Tôi đã đặt một bộ sau khi tham khảo kỹ thông tin về Navdy. Rất tin tưởng vào đội ngũ R&D của dự án này. Họ sẽ tích hợp thêm nhiều app dùng chung với cả Android và iOS. Chương trình khuyến mãi pre-order quá thành công, họ đã nhận đặt hàng hơn 1 triệu USD ngay tuần đầu tiên và lên đến 6,5 triệu sau một tháng. Vì vậy, họ tiếp tục chương trình để hỗ trợ giảm chi phí sản xuất. Giá bán cả tiền ship về VN là 529USD sau khi phát hành chính thức đầu năm 2015, nhưng nếu đặt hàng sớm ngay bây giờ thì giảm giá như trên. Nếu bạn muốn đặt hàng có thể dùng referal link khuyến mại http://www.navdy.com/hhIrsHcI tôi đã đặt trước đây.

Nguyễn Phương -

Mình thì ý kiến như thế này. Mắt của người lái xe cho dù không rời khỏi kính lái nhưng thật sự thì đầu óc đã bị phân tâm bởi nội dung của cuộc truyện trò rồi. Nếu có sự cố sảy ra tài xế vẫn sẽ mất 1 ít thời gian để kịp nhận định và xử lý. Mình không phủ nhận tính thiết thực của thiết bị này nhưng chính xác hơn là cần tập trung vào việc lái xe hơn là phụ thuộc vào công nghệ

Nhất Nhung -

Quá đỉnh luôn, tôi thích điều này, vì hay lái xe, nhưng toàn phải nhận tin nhán và cuộc gọi liên quan công việc nên rất bất tiện của vùa lái vùa nhìn đt, có cái nay thì quá đỉnh rồi

Hiển thị thêm bình luận