Fan cuồng nhiệt đón Joong Ki - Song Hye Kyo đến Hong Kong

Google News

Đơn vị tổ chức lo tình trạng không đảm bảo an ninh cho Song Joong Ki - Song Hye Kyo do sự cuồng nhiệt quá mức của người hâm mộ.

Chiều 4/4, Song Joong Ki và Song Hye Kyo có mặt tại sân bay Hong Kong. Họ tới đây với mục đích quảng bá phim "Hậu duệ của mặt trời". Ngày 5/4, cặp sao tham dự buổi họp báo tại khách sạn Bốn Mùa.
Fan cuong nhiet don Song Joong Ki Song Hye Kyo den Hong Kong
 Song Joong Ki và Song Hye Kyo đến Hong Kong vào trưa 4/4. Ảnh: On.
Theo ghi nhận từ truyền thông Hong Kong, hai nghệ sĩ mặc khá đơn giản, đeo kính đen khi xuất hiện ở sân bay. Cùng lúc này, ở hiện trường có khoảng 500 người hâm mộ đứng chờ đón. Song Hye Kyo, Song Joong Ki di chuyển theo lối đi VIP và chỉ xuất hiện khoảng một phút trước khi vội vàng lên xe. Đám đông liên tục hô tên hai nghệ sĩ, khiến an ninh khu vực sân bay bị rối loạn.
Fan cuong nhiet don Song Joong Ki Song Hye Kyo den Hong Kong-Hinh-2
 Song Joong Ki vẫy tay chào khán giả trước khi lên xe. Ảnh: Apple.
Mặc dù ban tổ chức huy động lực lượng vệ sĩ khá đông nhưng họ bất lực khi chứng kiến rất nhiều ôtô của người hâm mộ đuổi theo xe Joong Ki và Kyo. HKChannel cho rằng, tình huống trở nên quá nguy hiểm khi các xe bám đuổi trên đường cao tốc.
Trước tình hình trên, tối 4/4, đại diện giới chức Hong Kong đưa ra ý kiến nhắc nhở ban tổ chức sự kiện cùng khán giả.
Fan cuong nhiet don Song Joong Ki Song Hye Kyo den Hong Kong-Hinh-3
 Rất nhiều người hâm mộ đua xe đuổi theo xe của hai nghệ sĩ, gây ra nỗi lo về đảm bảo an ninh. Ảnh: Apple.
Đại diện này cho rằng việc đón tiếp nghệ sĩ là điều tốt nhưng cần song hành với “đảm bảo an ninh, trật tự và tính mạng của mọi người”. Ông lo ngại sự cuồng nhiệt quá mức có thể khiến buổi họp báo tới đây trở thành nỗi lo của chính quyền địa phương.
>>> Xem trailer "Hậu duệ của mặt trời":
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing News