“Hậu duệ của mặt trời“: Song Hye Kyo mang bầu với Song Joong Ki?

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng xôn xao trước cái kết của “Hậu duệ của mặt trời”. Theo đó, Kang Mo Yeon đã có thai với đại úy Yoo Shi Jin.

Chỉ còn 2 tập nữa, bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang gây sốt màn ảnh châu Á "Hậu duệ của mặt trời" sẽ kết thúc. Lúc này, khán giả mê phim rất háo hức chờ đợi những tập cuối. Nhiều người cũng khá tò mò về cái kết của “Hậu duệ của mặt trời”.
Mới đây, nguồn tin thân cận với e-kíp sản xuất bộ phim đã hé lộ những thông tin về tập cuối của "Hậu duệ của mặt trời".
Theo nguồn tin này, đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) một lần nữa phải rời cô nàng bác sĩ Kang Mo Yeon trong một buổi hẹn hò. Bởi lẽ, anh được giao nhiệm vụ bảo vệ Tổng thống Hàn quốc. Yoo Shi Jin đã hoàn thành tốt nhiệm vụ nhưng bị bắn trọng thương.
Sau đó, Shi Jin được đưa đến bệnh viện Hae Sung và Mo Yeon một lần nữa cố gắng cứu người đàn ông mà cô yêu. Tuy nhiên, không giống như lần trước, việc cứu sống Shi Jin quả thực không dễ dàng. Nhìn thấy những giọt nước mắt của Mo Yeon, Shi Jin vẫn cố trêu chọc cô khi nói rằng bạn gái là người bác sĩ quyến rũ nhất. Cuối cùng, Shi Jin ra đi trong vòng tay của bạn gái.
Hau due cua mat troi Song Hye Kyo mang bau voi Song Joong Ki
 Cặp đôi chính của phim “Hậu duệ của mặt trời”.
Cái chết của Shi Jin là một cú sốc lớn đối với Mo Yeon. Cô không muốn ở lại Hàn Quốc bởi những kỉ niệm của cô ở đây sẽ khiến cô thêm đau buồn. Bởi thế, Mo Yeon quyết định quay trở lại Uruk tiếp tục công việc của một bác sĩ tình nguyện.
Mo Yeon cũng mang theo viên sỏi trắng - kỉ vật giữa cô và bạn trai và quay trở lại hòn đảo mà hai người từng ghé thăm. Tại đây, sau một cơn ốm nghén, Mo Yeon nhận ra rằng cô đã có thai với Shi Jin. Đứa bé chính là món quà cuối cùng mà cô nhận được từ Shi Jin.
Trái với cặp đôi chính “Hậu duệ của mặt trời”, cặp đôi phụ Seo Dae Young (Jin Goo) - Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) có cái kết hạnh phúc. Thậm chí, khán giả còn có thể chứng kiến cặp đôi kết hôn và có một đứa con.
Tuần này, "Hậu duệ của mặt trời" tập 15, 16 sẽ lên sóng thứ 4, 5 trên kênh KBS2 tại Hàn Quốc. Đây cũng chính là hai tập cuối của phim. Ngoài ra, phim còn có ba tập đặc biệt dự kiến lên sóng vào các ngày 20, 21, 22/4. 
>>> Xem clip giới thiệu "Hậu duệ của mặt trời" tập 15
Thu Cúc (Theo Koalasplayground)