Báo Đức rầm rộ đưa tin về Quán quân Idol Trọng Hiếu

Google News

Báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ về Quán quân Trọng Hiếu với chiến thắng tại Vietnam Idol 2015.

Chiến thắng của chàng trai Trọng Hiếu tại cuộc thi Thần tượng Việt Nam - Vietnam Idol không chỉ "nổi bần bật" trên tất cả mặt báo, phương tiện truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.
Bao Duc ram ro dua tin ve Quan quan Idol Trong Hieu
 Màn trình diễn "Uptown Funk" của Quán quân Trọng Hiếu tại đêm chung kết.
Không đơn thuần đưa tin chàng trai 22 tuổi Trọng Hiếu dành giải quán quân Vietnam Idol, tờ The Local còn thuật lại chiến thắng bất ngờ của Trọng Hiếu khi chàng trai 22 tuổi từ Hanover về Việt Nam với dự kiến ban đầu nghỉ ngơi tĩnh dưỡng tại quê cha đất tổ, sau đó, tình cờ tham gia cuộc thi này.
Ngay sau khi vừa đặt chân tới Việt Nam đầu năm nay, bạn bè của Trọng Hiếu cho biết chương trình Vietnam Idol 2015 chuẩn bị có vòng thử giọng. Hiếu tò mò đăng ký. Sau vượt qua vòng thử giọng, Hiếu nhanh chóng trở thành một giọng ca được yêu thích tại cuộc thi và hút hàng nghìn người hâm mộ.
Chiến thắng ròn rã ở đêm chung kết diễn ra ngày 2/8 vừa qua với phần trình diễn bài phát "Uptown Funk" của Mark Ronson, Trọng Hiếu dành được 71% phiếu bầu từ phía khán giả, vượt trội so với đối thủ Bích Ngọc và bước lên bục vinh quang.
Nói về chàng trai trẻ này, báo Đức dành rất nhiều mỹ từ như “siêu sao”, “hot boy Hanover”…
Trả lời phỏng vấn báo Đức Norddeutscher Rundfunk ngay sau chiến thắng, Hiếu cho biết, điều khiến mọi người yêu mến anh chính là ở sự kết hợp giữa dòng máu Việt và chất “Châu Âu”. “Mặc dù tôi nói tiếng Việt chưa được hoàn hảo nhưng tôi nghĩ chính điều đó mang lại sự khác biệt cho cuộc thi” – Hiếu nói thêm.
Hiếu hiện chưa có kế hoạch ở hẳn Việt Nam bởi anh chàng cũng “yêu mến ngôi nhà cùng bố mẹ tại Hanover”. Vì vậy, Hiếu sẽ bay qua bay lại giữa hai nước để làm việc và thăm cha mẹ.
Theo Trang Trần/ Báo Giao thông