Cảnh sát công bố nguyên nhân cái chết của Paul Walker

Google News

(Kiến Thức) - Nam diễn viên Fast and Furious, Paul Walker đã tử nạn do ảnh hưởng kết hợp từ vụ tai nạn xe hơi và vụ nổ, cơ quan khám nghiệm tử thi xác nhận.

Sau nhiều ngày chờ đợi, hôm nay, Văn phòng điều tra Los Angeles đã công bố kết quả khám nghiệm tử thi của Paul Walker và người bạn trong vụ tai nạn xảy ra hôm thứ bảy tuần trước. Theo các tài liệu thu thập được từ hiện trường vụ việc cộng với kết quả giải phẫu tử thi hai nạn nhân, nguyên nhân tử vong được xác định Paul Wallker đã chết vì va đập trong tai nạn và bỏng nặng. Cụ thể, ngôi sao Fast and Furious vẫn còn sống khi chiếc xe bốc cháy trong khi người bạn đồng thời là người cầm lái Rodas đã chết ngay tại thời điểm xảy ra tai nạn.  Paul chỉ có một phút ngắn ngủi rời khỏi chiếc xe trước khi nó phát nổ nhưng anh đã không kịp thực hiện nó.
 Paul Walker qua đời vì chấn thương và bỏng nặng từ tai nạn chứ không phải có ý định tự tử như nhiều tin đồn thất thiệt.

Tử thi Paul Walker và người bạn bị biến dạng khủng khiếp sau vụ nổ vì vậy các nhân viên điều tra đã phải sử dụng hồ sơ nha khoa để xác định trong hai người ai là người ngồi sau tay lái.

Một tuần trước khi xảy ra tai nạn, Paul vẫn đang làm tốt trách nhiệm một người anh trong đám cưới em trai Caleb của mình. 
 Paul một tuần trước khi xảy ra vụ tai nạn cướp đi sinh mạng anh. Đây có lẽ là khoảnh khắc đoàn tụ cuối cùng cả gia đình Paul.

Các điều tra viên vẫn tiếp tục làm việc tìm hiểu rõ nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn trong đó không loại khỏi khả năng tốc độ là một yếu tố. 

Mai Hiên