"Cặp bồ" giống Hà Hồ, MC Minh Hà ngưỡng mộ Chu Đăng Khoa

Google News

(Kiến Thức) - Trước việc Chu Đăng Khoa lên tiếng bảo vệ người tình Hồ Ngọc Hà, MC Minh Hà đã bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Giữa lúc scandal tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa đang gây xôn xao dư luận, MC Minh Hà bất ngờ lên tiếng. Trên trang cá nhân, nữ MC đã chia sẻ một bài báo với tiêu đề “Chu Đăng Khoa: "Tôi có lỗi trong vụ lùm xùm với Hồ Ngọc Hà".
Cùng với đó, diễn viên “Hôn nhân trong ngõ hẹp” chú thích: “Không quan tâm những người phụ nữ. Chỉ thấy rằng anh ấy chuẩn men". Có thể thấy, MC Minh Hà không giấu được sự ngưỡng mộ trước hành động bênh vực Hà Hồ của đại gia kim cương.
Cap bo giong Ha Ho MC Minh Ha nguong mo Chu Dang Khoa
 MC Minh Hà (trái) ngưỡng mộ Chu Đăng Khoa. 
Cap bo giong Ha Ho MC Minh Ha nguong mo Chu Dang Khoa-Hinh-2
 Chia sẻ của MC Minh Hà.
Việc nữ MC chia sẻ về ồn ào đời tư của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người nhớ lại cô cũng từng dính tin đồn là “người thứ ba”. Theo đó, vào cuối tháng 11/2015, khi loạt ảnh thân mật và clip giữa Minh Hà và Chí Nhân giữa phố được đăng tải đã gây xôn xao dư luận.
Vào thời điểm đó, Chí Nhân là nam diễn viên đã kết hôn với Thu Quỳnh và có một cậu con trai nhỏ. Vì vậy, Minh Hà ngay lập tức rơi vào nghi vấn “giật chồng”. Trước đó, nữ MC và Chí Nhân từng đóng cặp trong bộ phim truyền hình “Hôn nhân trong ngõ hẹp”.
Cap bo giong Ha Ho MC Minh Ha nguong mo Chu Dang Khoa-Hinh-3
 MC Minh Hà và Chí Nhân lộ ảnh tình tứ bên nhau.
Tin đồn không hay này đã khiến Minh Hà lao đao trong một thời gian dài khi không ít ý kiến chỉ trích cô chen chân vào một cuộc hôn nhân. Cũng giống như Hà Hồ trong ồn ào với Chu Đăng Khoa, Minh Hà giữ thái độ im lặng.
Cap bo giong Ha Ho MC Minh Ha nguong mo Chu Dang Khoa-Hinh-4
 MC Minh Hà và Chí Nhân trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp".
Trong khi đó, về phía Chí Nhân, khi vướng tin đồn qua lại với Minh Hà, anh cho biết cả hai chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp. Một thời gian ngắn sau đó, vợ chồng Chí Nhân - Thu Quỳnh đã nộp đơn ly dị lên tòa án. Thông tin được một đại diện của Tòa án quận Hoàn Kiếm chia sẻ. 
Thu Cúc

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Chinh Nguyen -

Sao không thấy cơ quan bảo vệ động vật quý hiếm can thiệp vậy ta, CĐK từng buôn bán sừng tê giác mà

Hương Hoàng -

Like 10000*** like cho bạn Hoàng Thám Hoa.

Hoa -

Híc, ngưỡng mộ là đúng thôi vì đó là thằng đàn ông ngu nhất quả đất mà vẫn đc làm đại gia mà

phạm linh hà -

Em này cũng đi giật chồng người nên em ngưỡng mộ nó là lẽ đương nhiên.Hãy đặt mình vào vị trí bị cướp đi em biết nhau ngay thôi.

Truc Hưong -

Con Minh Hà này vừa điên vừa rửng mỡ.

nguyenhuong -

Cái bà MC Minh Hà này ăn theo để được nổi tiếng nè, cùng là phận đàn bà nhưng lại ủng hộ kẻ giựt chồng HNH, đời còn dài lắm sau này bị quả báo tới mình thì đừng lên báo chí than thở nhé.. không hiểu sao trình độ yếu kém mà lại cho làm MC.

Hoàng Thám Hoa -

Tôi nghĩ rằng những người tung hô Chu Đăng Khoa là không chuẩn mực. Tình yêu là thứ có khi ta không lý giải nổi nhưng khi đã quyết định gắn bó với ai đó lại có con chung với nhau thì cần cân nhắc kỹ. Những người coi trọng gia đình sẽ biết dùng lý trí để định hướng con tim và tình cảm của mình một cách chín chắn và khôn ngoan. Với những loại đàn ông luôn chạy theo những thứ phù phiếm chóng có mau thay mà nhẫn tâm làm tổn thương con cái của mình thì cuộc đời họ còn có ý nghĩa gì. Họ không hề hiểu rằng con là một nửa sự tiếp nối của mình trên đời. Họ không bao giờ hiểu nỗi đau tinh thần mà con họ gánh chịu. Tại sao phải rối rít xin lỗi một bóng hồng bóng đỏ nào đó mà không có lời nào tha thiết cho vợ con?

Hiển thị thêm bình luận