Cậu bé đánh trống Trọng Nhân đăng quang Vietnam's Got Talent

Google News

(Kiến Thức) - Tối 13/5, top 4 cống hiến những màn trình diễn ấn tượng trong Gala trao giải. Kết quả, cậu bé đánh trống Trọng Nhân đăng quang Vietnam's Got Talent 2016.

Tối 13/5, trong đêm Gala trao giải Vietnam's Got Talent 2016, cậu bé 8 tuổi Trọng Nhân với vẻ ngoài đáng yêu đã chiến thắng trong tình yêu thương của hàng triệu khán giả dành cho em. Trong khi đó, vị trí á quân thuộc về tay chơi đàn nguyệt Trung Lương.
Cau be danh trong Trong Nhan dang quang Vietnam's Got Talent
 Trọng Nhân trong giây phút đăng quang ở Vietnam's Got Talent mùa thứ tư.

Việc Trọng Nhân đăng quang Vietnam's Got Talent được xem không quá bất ngờ. Ngay từ những vòng đầu, Trọng Nhân đã chiếm trọn tình cảm của khán giả và giám khảo chuyên môn với khả năng đặc biệt của mình. 

Cau be danh trong Trong Nhan dang quang Vietnam's Got Talent-Hinh-2
 Màn biểu diễn và hát rock với dàn trống điêu luyện của Trọng Nhân.

Trong đêm Gala, Nguyễn Trọng Nhân biểu diễn đánh trống và kết hợp hát rock như một ca sĩ trình diễn chuyên nghiệp khiến bộ ba giám khảo phải đứng lên tán thưởng. 

Cau be danh trong Trong Nhan dang quang Vietnam's Got Talent-Hinh-3
Nhạc sĩ Huy Tuấn phải ngả mũ trước tài năng thiên bẩm của cậu bé. “Cháu là tài sản quốc gia. Mọi người có trách nhiệm đồng hành với cháu để cháu mang những gì tài năng nhất đi thi đấu với bạn bè quốc tế". Trong khi đó, Trấn Thành cho rằng, tầm của cậu bé đánh trống Trọng Nhân phải tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng toàn thế giới mới đúng. Anh dành tặng cho Trọng Nhân danh hiệu “thiên hạ đệ nhất trống”.
Cau be danh trong Trong Nhan dang quang Vietnam's Got Talent-Hinh-4
 Màn trình diễn ánh sáng của các "phù thủy" nhóm 218.

Khả năng biến hóa của những phù thủy ánh sáng nhóm 218 cũng mang lại nhiều ấn tượng cho khán giả. 218 được đánh giá khá thông minh khi đưa hình ảnh Việt Nam vào cuộc chiến cứu thế giới trước sự xâm nhập của những người ngoài hành tinh trong phần trình diễn mang tên Ký ức.

Cau be danh trong Trong Nhan dang quang Vietnam's Got Talent-Hinh-5

Trung Lương chơi đàn nguyệt một ca khúc nước ngoài "Spectra" đầy cảm xúc. Trấn Thành ví von đôi tay của Trung Lương như con nhện bò trên từng phím đàn qua từng nốt nhạc nhanh nhưng lại hơi thiếu chút bùng nổ.

Huy Tuấn cho rằng Trung Lương không có lợi thế như hai tuần trước vì chọn ca khúc phù hợp hơn. Đặc biệt, hôm nay kỹ thuật vê đàn của Trung Lương có thế mạnh lại rất thiếu nên chưa mang lại cảm giác đã tai như các đêm thi trước. Anh cũng khuyên Trung Lương nên sản xuất một single sau khi rời khỏi sân chơi này và anh có thể làm nhà sản xuất nếu thí sinh này muốn.

Cau be danh trong Trong Nhan dang quang Vietnam's Got Talent-Hinh-6
 Quỳnh Anh hát "Dòng sông xanh".

Cũng trong đêm Gala, cô bé 12 tuổi sở hữu chất giọng opera thể hiện ca khúc nhạc ngoại "Dòng sông xanh" do Phạm Duy viết lời. Chất giọng giao hưởng của Quỳnh Anh khiến cả khán phòng như tan chảy.

Việt Hương ví von cô bé 12 tuổi như một cô tiên nhẹ nhàng lướt đi trong từng lời hát. Dù cho rằng Quỳnh Anh khá mạo hiểm khi chọn ca khúc khó nhưng Huy Tuấn phải công nhận cô bé đã có phần trình diễn hoàn hảo dù đôi chỗ quãng trầm còn chưa được rõ nét. Anh cũng cho rằng, phần chưa hoàn hảo này sẽ được Quỳnh Anh lấp đầy khi cô bé trưởng thành hơn.

Trấn Thành đánh giá Quỳnh Anh vô cùng gan dạ và khâm phục sự lựa chọn đam mê nghệ thuật theo hướng sang trọng và tin cô bé sẽ thành công trong tương lai. 

Châu Giang