Đàm Vĩnh Hưng tuyên chiến vì Quang Lê "chơi bẩn"

Google News

(Kiến Thức) - Cho rằng Quang Lê và ekip đã dùng lời lẽ đường mật dụ dỗ cậu học trò bán kẹo kéo, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố đối đầu với Quang Lê.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tỏ ra rất bức xúc trước chuyện bị Quang Lê “chơi bẩn”. Theo đó, qua sự giới thiệu của chồng ca sĩ Hồng Ngọc, Mr Đàm biết được chàng trai bán kẹo kéo tên Nghĩa có giọng hát giống với ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên. Vì vậy, Đàm Vĩnh Hưng dự định đỡ đầu cho chàng trai này. 
Trong lúc Nghĩa trở về Long Khánh để thu xếp chuyện gia đình trước khi lên Sài Gòn để học hát thêm, Quang Lê cùng với ekip đã xuống tận nơi Nghĩa đang ở để ký hợp đồng với chàng trai này.
Dam Vinh Hung tuyen chien vi Quang Le choi ban
 Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê.
Khi biết tin, Đàm Vĩnh Hưng không giấu nổi sự bức xúc. Nam ca sĩ cho rằng, bằng những lời lẽ đường mật, Quang Lê đã dụ dỗ chàng trai nghèo khó này. Tuy nhiên, điều khiến Đàm Vĩnh Hưng không cho qua chuyện này là cách xử sự của Quang Lê. 
Theo đó, Mr Đàm khi biết tin đã liên lạc với Quang Lê và quản lý để nghe lời giải thích. Tuy nhiên, "ông hoàng nhạc Việt" hoàn toàn không nhận được bất cứ thông tin phản hồi nào. Chính vì vậy, anh không ngần ngại đưa ra tuyên bố sẽ đối đầu với Quang Lê ở mọi phương diện. 
Đi kèm với dòng chia sẻ tố cáo chuyện “chơi bẩn” của Quang Lê và ekip là hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng cầm súng và gươm trong tư thế sẵn sàng chiến đấu. Bài chia sẻ ngay sau đó nhận được chú ý của không ít cư dân mạng.
Dam Vinh Hung tuyen chien vi Quang Le choi ban-Hinh-2
Đàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê "chơi bẩn".
Nguyên văn dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng:
“Định là sẽ cho qua một chuyện chơi bẩn của nam ca sĩ Quang Lê và ekip!
Nhưng xét thấy cần phải khẳng định cho cậu này biết một lần để từ nay trở đi đừng có diễn với tôi nữa nhé, mặc dù tất cả các trích đoạn của em đều dở một cách tệ hại!
Câu chuyện này cũng không phải là chuyện hay ho gì! Nhưng chú thích cân não với anh một ván thì anh sẵn lòng chơi với chú một lần cho biết!
Ai ai cũng biết là mình vừa giới thiệu đến khán giả cũng như báo chí một cậu bé bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên, và trên mạng một số người đã gọi là Đan Nguyên đường phố, qua sự giới thiệu của ông xã Hồng Ngọc là Mr Tâm.
Trong khi mình và Tâm để cậu bé này về sắp xếp chuyện gia đình để vào hẳn Sài Gòn học hành tập luyện thêm thì Quang Lê đã đích thân cho người xuống tận Long Khánh để đưa ra những lời ngon ngọt dụ dỗ cậu bé đại loại như: lãnh lương tháng 3,5 triệu, sẽ bỏ tiền ra cho Nghĩa sửa mũi, cà thẹo trên mặt, đưa Nghĩa vào Thuý Nga.....
Đang trong hoàn cảnh nghèo khó thì trước những lời chào mời hấp dẫn như thế thì thằng bé 21 tuổi như Nghĩa làm sao mà vững vàng được?
Thế là nó đành phải bội ước và đưa tay ký hợp đồng với công ty của Quang Lê!
Quang Lê! Lâu nay anh cứ nghĩ em là một đứa khôn lắm! Nhưng em là một cậu ca sĩ khôn vặt mà thôi!
Chắc là em chưa từng cho mình thời gian để suy nghĩ kết quả mà mình làm tổn thương người khác như thế nào đúng không?
Có lẽ sẽ có rất nhiều ý kiến khác nhau nào là bọn nghệ sĩ tranh ăn hoặc thằng nào nhanh tay thì thắng thôi, hoặc..... rất nhiều điều nữa…
Điều anh muốn nói với em là ý thức và cách xử sự!
Nhưng anh thấy không cần thiết và đáng để nói với em nữa vì nếu em có ý thức và biết xử sự thì em đã không hành động như thế!
Em lo "cái thân "của em còn chưa xong nữa Lê ạ!
Anh có nhắn tin cho em và cả quản lý của em để nghe một câu giải thích của tụi em! Nhưng hoàn toàn không có!
Vậy thì ngày hôm nay anh chính thức tuyên bố là sẽ đối đầu với em trên tất cả mọi phương diện!
Lâu nay em và mọi người nghe nói Đàm Vĩnh Hưng ghê gớm, dễ sợ thế này thế nọ đúng không?
Được! Anh sẽ cho em biết! Như tin nhắn anh đã gửi em! Nếu muốn yên thân thì đừng bao giờ đụng vào những gì có liên quan đến 3 chữ Đàm Vĩnh Hưng!
Nhắc cho chú nhớ! Khi anh đã viết thẳng thừng tên của chú ra như thế này thì chú phải biết giữa anh và chú là không còn gì nữa!".
Thu Cúc