Diễn viên Quỳnh Thư vướng nghi vấn sắp lên xe hoa

Google News

(Kiến Thức) - Lộ ảnh đi thử váy cưới, diễn viên kiêm người mẫu Quỳnh Thư dính nghi vấn sắp lên xe hoa.

Mới đây, trên trang cá nhân, một người bạn của người mẫu kiêm diễn viên Quỳnh Thư đã đăng tải loạt ảnh người đẹp đi thử váy cưới. Ngoài ra, theo chia sẻ của người bạn này, nữ diễn viên còn đi chọn đồ trang sức.
Ngay sau khi được đăng tải, bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều ý kiến đặt nghi vấn Quỳnh Thư sắp lên xe hoa và chia vui với nữ diễn viên.
Dien vien Quynh Thu vuong nghi van sap len xe hoa
 Quỳnh Thư thử váy cưới. 
Dien vien Quynh Thu vuong nghi van sap len xe hoa-Hinh-2
 Nữ diễn viên được cho là sắp lên xe hoa. 
Dien vien Quynh Thu vuong nghi van sap len xe hoa-Hinh-3
 Nữ diễn viên xinh đẹp, gợi cảm trong trang phục váy cưới. 
Dien vien Quynh Thu vuong nghi van sap len xe hoa-Hinh-4
 Một người bạn chia sẻ loạt ảnh Quỳnh Thư đi thử váy cưới. 
Ngoài ra, không lâu sau đó, trên trang cá nhân, Quỳnh Thư đã không ngại bày tỏ với người mình yêu. Cô viết: “Nhiều cám dỗ thật đó nhưng em biết sẽ vẫn yêu anh”.
Dien vien Quynh Thu vuong nghi van sap len xe hoa-Hinh-5
 Chia sẻ của Quỳnh Thư. 
Còn nhớ vào giữa tháng 6/2015, bạn thân của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã công khai bạn trai mới sau khi một năm chấm dứt chuyện tình cảm với một doanh nhân trẻ thành đạt ở TP HCM. 
Được biết, tình mới của nữ người mẫu tên Dương Hoàng Điệp. Hiện tại, anh đang sống và làm việc tại Hà Nội. Ngoài ra, bạn trai của Quỳnh Thư còn từng trải qua một lần đò.
Dien vien Quynh Thu vuong nghi van sap len xe hoa-Hinh-6
 Quỳnh Thư bên bạn trai. 
Tuy nhiên, người đẹp từng vướng nghi vấn là “người thứ ba” phá hoại hạnh phúc của bạn trai và vợ cũ của anh. Trước tin đồn "giật chồng", nữ diễn viên “Cá rô, em yêu anh” đã bức xúc lên tiếng. Theo đó, bạn trai của Quỳnh Thư và vợ cũ đã chia tay được hơn 8 tháng trước khi anh gặp nữ người mẫu.
Thu Cúc