Dung nhan “bạn gái Trấn Thành” xấu đau đớn

Google News

Nhận là "bạn gái Trấn Thành", thí sinh có dung nhan xấu xí Thiện Trung đã thành công trong việc chọc cười giám khảo "Thách thức danh hài".

Xem video thí sinh nhận là bạn gái Trấn Thành:

Xuất hiện trong tập 3 của chương trình "Thách thức danh hài" phát sóng tối 29/4, thí sinh Thiện Trung (biệt danh Xuân Mai) khiến Trấn Thành – Việt Hương được phen lao đao vì “nhan sắc” và cả nét diễn xuất duyên dáng.
Bước lên sân khấu với tạo hình ấn tượng đến nỗi giám khảo Trấn Thành phải nhận xét là “xấu lây lan”, tuy nhiên, Thiện Trung không tận dụng ngoại hình để gây cười, thay vào đó anh được khen ngợi diễn tự nhiên, văn minh và khá sạch sẽ, mang lại tiếng cười ý nhị.
Dung nhan ban gai Tran Thanh xau dau don
Thí sinh Thiện Trung có biệt danh Xuân Mai khiến khán giả ấn tượng với tạo hình xấu xí. 
Trong vòng 1, Thiện Trung nhanh chóng vượt qua thử thách khi đem danh hài Việt Hương vào tiết mục của mình. Đến vòng 2, anh chàng mang đến phần thi lipsync trên nền ca khúc "Họa mi tóc nâu" và "Cô gái vót chông". Không phải nói bất cứ lời nào, nhưng biểu cảm trên gương mặt hình thể của anh chàng cũng đủ khiến hai ban giám khảo không thể nhịn cười.
Quyết định đi tiếp vào vòng 3, Thiện Trung một lần nữa mang nữ giám khảo vào phần thi. Diễn lại màn đối thoại giữa hai bố con, anh chàng sử dụng những tiếng la hét, chửi bới của Việt Hương được thu từ các tiểu phẩm hài trước đây để chọc cười cô và Trấn Thành. Dù rất cố gắng để giữ mặt lạnh, như bất ngờ trước sự chuẩn bị khá thông minh của Thiện Trung, hai giám khảo phải chịu thua anh chàng này.
Dung nhan ban gai Tran Thanh xau dau don-Hinh-2
Hai giám khảo không nhịn được cười trước màn trình diễn duyên dáng của Thiện Trung. 
Trong vòng thi thứ 4, nam thí sinh tự nhận mình là… bạn gái của Trấn Thành. Ví nhan sắc của mình là “hoa nhường nguyệt thẹn”, anh chàng chinh phục được giải thưởng 40 triệu đồng một cách dễ dàng.
Dừng lại ở vòng thi này để giữ trọn số tiền thưởng, Thiện Trung được Việt Hương dành lời chúc dí dỏm “để dành đi du lịch cùng người bạn trai Trấn Thành”.
Ngoài Thiện Trung, khán giả theo dõi tập 3 của "Thách thức danh hài" được giải trí với sự xuất hiện của đôi bạn “men in black” Trung Phong – Thanh Toàn…
Đôi bạn Trung Phong – Thanh Toàn khiến hai vị giám khảo tò mò khi bước lên sân khấu trong bộ cánh đen từ đầu đến chân. Ngay lập tức, họ hoàn toàn làm chủ sân khấu và khiến mọi người bất ngờ với những chi tiết hài rất tinh tế được đúc kết từ phim điện ảnh nước ngoài.
Dung nhan ban gai Tran Thanh xau dau don-Hinh-3
 "Men in black" Trung Phong – Thanh Toàn.
Giám khảo Việt Hương nhận xét: “Hai em đã thực hiện điều mà ít người làm được đó chính là sự tìm tòi, học hỏi và nghiên cứu hài quốc tế và chính điều đó đã mang đến sự thành công trong phần thi của hai em”. Dù vậy, Trung Phong – Thanh Toàn chưa thuyết phục được ban giám khảo ở vòng 3 và ra về trắng tay.
Thí sinh Nguyễn Thị Định đã gây sự xúc động không chỉ đối với khán giả mà còn làm giám khảoTrấn Thành rơi nước mắt. Người phụ nữ 48 tuổi này đã trải qua hơn 30 năm xa quê. Trong suốt thời gian đó, cô đã mang trong mình niềm đam mê được đứng dưới ánh đèn sân khấu.
Lần xuất hiện đầu tiên trên sân khấu này đã phần nào thỏa mãn được ước nguyện của cô. Với 2 triệu đồng có được sau khi chinh phục vòng 1, cô dành số tiền này cho công việc từ thiện.
Ngoài ra, “Kenny Sang phiên bản lỗi” – Đình Cang, thợ cắt tóc Văn Thành, cặp đôi “cười không nổi” Qúy – Luyến… dù cố gắng nhưng chưa có màn trình diễn thành công.
Tập 4 của "Thách thức danh hài" lên sóng vào lúc 21h30 thứ tư (6/5) trên kênh HTV7.
Theo Phương Giang/ Zing News