Giám khảo Got Talent bắt thí sinh ngừng hát vì quá hay

Google News

(Kiến Thức) - Tiết mục của Từ Như Tài chưa kết thúc, giám khảo Vietnam's Got Talent đồng loạt ấn nút đỏ, bắt ngừng hát với lý do, giữ giọng cho vòng sau.

Tối 12/10, tập 3 Vietnam's Got Talent tiếp tục lên sóng tiếp tục hành trình tìm kiếm những gương mặt tài năng mới. Không có được sự bùng nổ như hai đêm thi đầu tiên, xong chương trình cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.
Trong đó gây sự bất ngờ nhất là tiết mục Giã bạn đêm trăng của anh thợ cắt tóc Từ Như Tài.
 Từ Như Tài. (Ảnh: BTC)
Với vốn liếng 1 năm đi hát đám cưới, Từ Như Tài biểu diễn khá tự tin và chuyên nghiệp trên sân khấu. Đặc biệt, giọng ca luyến láy, tình cảm của Từ Như Tài đã lập tức nhận được sự ủng hộ của khán giả. 
Tuy nhiên, khi phần thi của Từ Như Tài chưa kết thúc, 4 giám khảo đồng loạt bấm nút đỏ yêu cầu anh ngừng hát. Sau đó, trước sự bối rối của Từ Như Tài, bộ tứ quyền lực nhanh chóng đưa ra quyết định: đồng ý.

Lí giải về điều này, người mẫu Thuý Hạnh nhận xét: “Anh hát hay và thấm lắm rồi, không cần hát thêm đâu, hãy giữ giọng cho vòng sau".
Cùng với tiết mục của Từ Như Tài, Lê Tâm cũng khiến khán giả và các giám khảo xúc động với nhạc phẩm Cảm ơn mẹ dành tặng cho người mẹ mới qua đời được 10 ngày vì căn bệnh hiểm nghèo.
 Lê Tâm. (Ảnh: BTC)

Với phần biểu diễn đầy cảm xúc, giọng nam cao vút và khả năng xử lý kỹ thuật tốt, Lê Tâm đã ghi điểm trước các giám khảo. Thành Lộc nhận xét: “Bạn đã thực sự chạm đến tim tôi”. Giám khảo Hoài Linh cũng chia sẻ: "Những câu hát cuối cùng bạn hát như rót vào trái tim từng người, tôi rất xúc động".
Đồng ý cho thí sinh đi tiếp, Thành Lộc chia sẻ thêm, tấm vé dành cho Lê Tâm là hoàn toàn xứng đáng chứ không phải ảnh hưởng từ chuyện riêng.
Trái lại với các tiết mục của Từ Như Tài và Lê Tâm nhận được sự dánh giá cao của bộ tứ giám khảo thì phần thi của Hoài My lại khiến khán giả hoang mang vì sự tự tin về khả năng có phần thái quá.
 Bộ tứ giám khảo trong chương trình. (Ảnh: BTC)
Tiết mục ở thể loại hùng biện của cô gái đến từ vùng đất mỏ Quảng Ninh có thể nói là “độc nhất vô nhị” trong chương trình. Hoài My tâm sự vì đã học ngành công tác xã hội nên cô cũng quyết định chọn lựa đề tài này để làm chất liệu cho tiết mục hùng biện của mình. Tuy vậy, phần thể hiện của Hoài My đã làm bộ tứ quyền lực ngơ ngác vì không hiểu cô đã bắt đầu thi tài chưa hay vẫn đang giới thiệu về bản thân.
Hoài My. (Ảnh: BTC) 
Ngoài ra, Hoài My thể hiện không trôi chảy và vấp váp rất nhiều lần với một phong thái biểu diễn thiếu tự tin, thuyết phục nên mặc dù rất cố gắng, tiết mục của Hoài My vẫn nhận sự không đồng thuận của cả bốn giám khảo.
Chia sẻ thêm về phần thi, Hoài My cho rằng mình không nên chọn hùng biện, mà thay vào đó là kỹ năng đàm phán, thuyết phục hoặc phỏng vấn xin việc thì tấm vé vào vòng trong sẽ cao hơn do cô từ trước đến nay chỉ làm các công việc thiên về yếu tố quản lý, lãnh đạo như quản lý gia sư mà thôi.
Diệu Nga

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Linh Phạm -

Làm cái gì thế
Trời, người ta đang hát mà ngưng lại vậy, bài hát hay thì phải để người ta hát hết mà thưởng thức chứ

Julliet -

Để người ta hát hết bài đi
Mấy ông bà giám khảo này cũng oái oăm ghê, để anh ý hát hết bài có phải không

Tiểu thư họ Trần -

đang hát mà
người ta đang hát mà hô stop, các giám khảo cũng vô duyên ghê

Phạm Hoài -

Hay quá
1 anh thợ cắt tóc hát còn hay hơn khối ca sỹ hiện nay

Nước non ngàn dặm -

Thấy BGK nhảm v`
Xem chương trình này mỗi mùa 1 vài lần thấy BGK quá là nhảm luôn, nhưng cũng có cái hay là những người rất đỗi bình dân có cơ hội thể hiện khả năng của mình, nước ta cũng nhiều nhân tài ghê

Vinh hoa -

Lạc loài rồi má
Vietnam's Got Talent nhưng không phải cái gì cũng thi được đâu ạ, chọn hùng biện trong khi cả kiến thức và kỹ năng vẫn còn kém như thế, âu cũng là cơ hội cho bạn ý thể hiện bản thân, giám khảo choáng luôn

Hiển thị thêm bình luận