Góc khuất cuộc ly hôn của Thảo Trang và Phan Thanh Bình

Google News

Thêm lần nữa, diễn viên Thảo Trang đã chính thức lên tiếng chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình cũng như chuyện ly hôn Phan Thanh Bình khiến không ít người hoang mang.
 

Thảo Trang vừa trải qua cuộc trò chuyện đầy tâm trạng nhằm chia sẻ về cuộc ly hôn "êm đẹp đến mức kỳ lạ" với Phan Thanh Bình. Theo đó, nữ diễn viên cho biết, người phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng cần một bờ vai làm chỗ dựa nhưng chuyện lấy chồng thì chắc là không.
 
"Nếu Trang có may mắn gặp ai yêu mình thật lòng thì hai người sẽ về sống chung với nhau thôi. Tờ giấy hôn thú không quan trọng. 14 năm còn không giữ được nhau thì tờ giấy kết hôn để làm gì!" - Thảo Trang nói.
Chia sẻ về mối quan hệ với Phan Thanh Bình sau khi ly hôn, Thảo Trang cho biết, cả hai vẫn giữ được tình bạn đẹp. Cựu cầu thủ thường xuyên gọi điện, nhắn tin hỏi thăm vợ cũ, hai người chia tay êm đẹp nên tới giờ vẫn là bạn bè tốt của nhau. Lúc chồng cũ bận việc, anh lại kêu Thảo Trang về đón con đi chơi mấy ngày. Cả hai vẫn đi uống cà phê, dắt con đi ăn, đi chơi bình thường.
Đề cập đến lý do ly hôn, Thảo Trang cho biết, từ lúc quen nhau cho tới khi lấy nhau, sinh con… hai người không có nhiều thời gian ở bên nhau. Phan Thanh Bình gần như đi suốt, còn Thảo Trang ở nhà một mình, tự chăm con, con bệnh cũng chỉ có hai mẹ con. Đi chơi cũng thế, cho nên anh về thì cũng chỉ biết mừng vui… còn ngày thường, vợ chồng trò chuyện, tâm sự với nhau qua điện thoại là chính.
"Tới giai đoạn anh Bình bớt bóng đá lại và ở với Trang nhiều hơn mới phát hiện hai đứa không hợp nhau xíu nào. Từ thói quen, cách nói chuyện đến suy nghĩ. Mọi thứ đều không hợp được và cả hai đều cảm thấy khó chịu, không vui khi ở cạnh nhau. Xa thì nhớ, cực kỳ nhớ nhưng khi gần lại như vậy!
Tính Trang thích vui, thích nói chuyện, thích đi đây đi đó với gia đình, chồng con nhưng khô khan, cộc cằn còn anh Bình thích yên tĩnh nhưng cực lãng mạn. Hai đứa trái ngược nhiều cái.
Rồi từ những bất đồng nho nhỏ dẫn tới cãi vã. Có một thời gian dài, khoảng một năm, hai đứa không cãi nhau nữa. Cả hai đều im lặng và hầu như không ngủ chung. Sau một năm đó, hai đứa quyết định ly hôn. Khi lên tòa thì hai đứa lại vui vẻ với nhau. Nói chuyện đi cà phê bình thường như hai người bạn. Lúc đó, Trang còn thường xuyên qua nhà ngủ lại một vài ngày…" - Thảo Trang bày tỏ.
Sau bao sóng gió, đến thời điểm này, Thảo Trang không tiếc nuối điều gì về cuộc hôn nhân ấy nữ và coi như đó là số phận.
Bà mẹ một con bày tỏ, "Hạnh phúc mình cũng có rồi, sung sướng cũng có rồi thì phải học được nhiều thứ khác, kể cả khổ thì mới trưởng thành. Ngay chị dâu của Trang còn nói, không nghĩ là Trang thay đổi được như vậy sau khi trải qua biến cố đó".
Nữ diễn viên hài hước cho rằng, cô trông mảnh khảnh thôi chứ mạnh mẽ lắm. Đi quay phim, cô tự làm hết, không bắt ai phục vụ mình cái gì. Thời gian sống với Phan Thanh Bình cũng vậy, chưa bao giờ cô nhõng nhẽo anh, bệnh cũng không than.
"Tính Thảo Trang đó giờ là tự chịu đựng. Mẹ Trang nói, "Con này chắc thần kinh thép, thần kinh mà yếu chắc khùng lâu rồi chứ không bình thường". Giờ nghĩ lại, nhiều lúc Trang còn sợ chính mình ngày xưa. Trang kiếm chuyện với cả chị dâu. Chị dâu cũng khổ với Trang một thời gian. Trang hành chị dâu dữ lắm" - Thảo Trang nói.
Trước đó, Thảo Trang từng cho biết, bây giờ cô chưa có ý định tìm hạnh phúc mới, cô sống vậy cũng đã quen rồi. Cho đến lúc ông trời cho gặp được người đàn ông phù hợp, cô cũng không “dám” cưới. Cả 2 sống với nhau, hiểu nhau đến trọn đời là được.
Theo những gì bà mẹ một con chia sẻ, cuộc sống của cô hiện đang rất tốt, kể cả công việc cũng vậy. Cô đang cố gắng, nỗ lực từng ngày để chứng minh bản thân. Đồng thời, người đẹp khẳng định sẽ không để mọi người phải thất vọng đâu.
Theo Khoevadep