Hari Won vắng bóng đáng ngờ trong sinh nhật của Trấn Thành

Google News

Sau khi công khai tình cảm, Trấn Thành và Hari Won vẫn không bên nhau ngày sinh nhật muộn của nam danh hài.

Mời quý độc giả xem clip Hari Won và Trấn Thành trong “Ơn giời, cậu đây rồi”:
Khi dư luận đang xôn xao bàn tán về mối quan hệ tình cảm của Trấn Thành và Hari Won, anh vẫn "tưng tửng" trong buổi sinh nhật muộn của mình bên bạn bè. Nam MC còn chia sẻ những hình ảnh đón sinh nhật trong không khí ấm áp, thân mật bên người thân. Tuy nhiên, không hề có sự hiện diện của Hari Won trong ngày sinh nhật của anh. 

Hari Won vang bong dang ngo trong sinh nhat cua Tran Thanh
 Trấn Thành chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên bạn bè trong ngày sinh nhật muộn.

Hari Won vang bong dang ngo trong sinh nhat cua Tran Thanh-Hinh-2
  Nam MC diện trang phục đơn giản, vui vẻ ôm hoa của bạn bè tặng. 

Từ khi công khai chuyện tình cảm với Hari Won, Trấn Thành gặp nhiều phản ứng trái chiều từ người hâm mộ. Nhiều người cho rằng tình yêu của Trấn Thành và Hari Won chỉ là "chiêu trò" để PR cho bộ phim "Bệnh viện ma" sắp ra mắt.

Trước đó, giữa sự ồn ào của dư luận Trấn Thành cũng đã tự an ủi và chúc mừng sinh nhật của mình. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Ai không tin dẫu nói thế nào cũng sẽ không tin. Nhưng những ai hiểu thì không cần nói cũng sẽ tin. Cảm ơn bạn bè, gia đình, đồng nghiệp và đặc biệt là khán giả của Trấn Thành vẫn luôn ở bên tôi trong những lúc này. Xìn sẽ không làm mọi người phải thất vọng về nhân cách của Xìn đâu. Anh Bốn! Cho em mượn câu nói của anh nha: "đời bạc lắm, Kệ.... cười trước đã"!!!!!!! Happy birthday to me!!!!".

Hari Won vang bong dang ngo trong sinh nhat cua Tran Thanh-Hinh-3
Khi Trấn Thành và Hari Won công khai tình cảm cặp đôi đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận và fan hâm mộ. 

Trong khi Trấn Thành chọn cách công khai chuyện tình cảm và đửng ra bảo vệ người yêu trước dư luận thì hiện Hari Won vẫn im lặng. Theo thông tin từ người thân của giọng ca "Hương đêm bay xa" hiện tại, Hari cũng vô cùng hoàng mang và lo lắng khi những bức hình Hari Won thân mật với Trấn Thành bị dân cư mạng bàn tán.
Theo Phụ Nữ Today