Hồ Ngọc Hà bị phản đối dự show hot nhất hành tinh

Google News

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiếp tục bị khán giả phản đối khi được mời dự show truyền hình hot nhất nước Mỹ.

Mới đây, sau khi có thông tin ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, nhà thiết kế Lý Quý Khánh là những đại diện duy nhất đến từ Việt Nam, trở thành khách mời đặc biệt tham gia buổi công bố các thí sinh lọt vào vòng trong của America’s Next Top Model tại Mỹ, một bộ phận khán giả Việt đã bày tỏ sự bức xúc và phản đối sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trong show này.
Ho Ngoc Ha bi phan doi du show hot nhat hanh tinh
 Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
Một nhóm khán giả tự xưng là “Hội người tiêu dùng Việt Nam thông minh”, cùng một số fan Việt đã cùng kêu gọi vào trang cá nhân của Tyra Banks, siêu mẫu nổi tiếng của Mỹ và cũng là chủ nhân show truyền hình America's Next Top Model để bày tỏ quan điểm, cũng như khuyên cô cân nhắc việc mời Hà Hồ tham gia chương trình.
Một khán giả có tên Kim Hoang bày tỏ: “Xin chào thần tượng Tyra Banks của tôi. Tôi đến từ Việt Nam và qua một số tin tức trong nước, tôi có biết bạn mời Hồ Ngọc Hà tham gia American Next Top Model vào ngày 28/7. Tôi thực sự thất vọng với quyết định này, vì hiện nay, cô ca sĩ ấy đang vướng phải scandal không mấy đẹp đẽ với một người đàn ông đã có vợ và 3 con.
Ho Ngoc Ha bi phan doi du show hot nhat hanh tinh-Hinh-2
 Hà Hồ và Tóc Tiên là hai nghệ sĩ Việt được mời dự show của Tyra Banks.
Hàng triệu phụ nữ và đặc biệt là các bà mẹ tại Việt Nam đang tẩy chay cô ca sĩ này vì đã bỏ mặc chồng con chạy theo một người đàn ông đã kết hôn, kẻ đã cho cô ấy rất nhiều món quà giá trị, nhẫn triệu đô, căn nhà Penthouse đắt giá tại Sài Thành. Xin hãy kiểm tra thông tin của cô ấy một lần nữa, về những scandal xấu xí gần đây và cân nhắc về việc chấp nhận để Hà Hồ tham gia show danh tiếng này”.
Sau khoảng 2 tiếng đăng tải ý kiến trên trang cá nhân của Tyra Banks, lời phản đối này đã nhận được hàng trăm lượt “thích”, kèm theo đó hàng loạt những bình luận đồng tình từ… nhóm khán giả Việt Nam. Hầu hết trong số đó đều là thành viên của Hội những người tẩy chay Hồ Ngọc Hà và tỏ ra thất vọng trước quyết định của Tyra Banks. Họ kêu gọi nữ siêu mẫu người Mỹ gạch tên Hà Hồ khỏi show truyền hình đang thu hút nhất hiện nay.
Ho Ngoc Ha bi phan doi du show hot nhat hanh tinh-Hinh-3
 Tyra Banks - siêu mẫu nổi tiếng và cũng là chủ nhân của show truyền hình America's Next Top Model đang "hot" nhất nước Mỹ.
Bên cạnh đó, vẫn có một số quan điểm bảo vệ Hà Hồ và cho rằng, khán giả nên nhìn vào sự nỗ lực, phấn đấu của bà mẹ một con qua các sản phẩm âm nhạc chất lượng, thay vì soi mói quá nhiều về đời tư.
“Tôi không biết Hồ Ngọc Hà có thực sự chạy theo những kẻ có tiền hay phá vỡ gia đình người khác hay không nhưng tôi thích cách cô ấy ăn mặc sành điệu, đẹp mắt và cả những bài hát của cô ấy rất hợp với tâm trạng của tôi. Tôi không quan tâm đến những điều khác, cũng chẳng cần nghe những kẻ ghét bỏ, tẩy chay cô ấy đang nghĩ gì. Dù các bạn suy nghĩ tích cực hay tiêu cực thì vẫn là đang theo dõi cô ấy đấy thôi, thế nên đừng vội lớn tiếng chê bai người khác. Thay vì lo những chuyện bao đồng như thế thì hãy dành thời gian chăm sóc cho chính mình đi”, một khán giả có tên Hoang Trang chia sẻ.
Hiện nay, Tyra Banks vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào trước phản ứng mạnh mẽ của nhóm khán giả Việt Nam.
Kể từ khi xuất hiện tin đồn hẹn hò với “đại gia kim cương”, Hồ Ngọc Hà chưa một lần lên tiếng xác thực hay phủ nhận thông tin này. Cô cũng khẳng định sẽ không lên tiếng về bất kỳ một scandal nào. Thay vào đó, bà mẹ một con quyết định giữ im lặng, dành mọi thời gian, tâm trí cho công việc, chăm sóc con cái và cho rằng đây là cách đáp trả hiệu quả nhất đối với những người phản đối cô.
Những ngày qua, cựu huấn luyện viên Giọng hát Việt cũng đã có mặt tại Los Angeles, sẵn sàng tham gia sự kiện quốc tế của siêu mẫu Tyra Banks và dàn "chủ nhà" của show truyền hình ăn khách nhất hiện nay.
Được biết, buổi tiệc mà Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên sắp tham gia được tổ chức tại Greystone Manor – trung tâm sang trọng bậc nhất tại Los Angeles. Ngoài hai nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới.
Theo Trí Nghiên/ Dân Việt