Người mẫu Trang Trần bị tạm giữ

Google News

Công an phường Hàng Buồm vẫn tạm giữ Trần Thị Trang, 30 tuổi, cựu người mẫu có nghệ danh Trang Trần, diễn viên trong phim Hương Ga. 

Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, xác nhận rằng công an phường Hàng Buồm vẫn tạm giữ người mẫu Trang Trần, tức Trần Thị Trang (30 tuổi, diễn viên trong phim Hương Ga). 
Người mẫu Trang Trần bị tạm giữ để điều tra làm rõ về hành vi lăng mạ người khác và chống người thi hành công vụ.
Trước đó, đêm 26/2, Trần Thị Trang đã bị bắt giữ về hành vi trên và đưa về tạm giữ hành chính tại trụ sở công an phường Hàng Buồm.
Nguoi mau Trang Tran bị tạm giũ
 Trang Trần (trái) trong một cảnh phim - Ảnh Tư liệu TT.
Thông tin ban đầu cho hay vào đêm 26/2, Trang và bạn bè đi taxi trên phố Đào Duy Từ và bị công an phường Hàng Buồm yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ do lái xe đi vào đường ngược chiều. Sau đó, cơ quan công an yêu cầu xử lý đối với lái xe thì gặp phản ứng của Trang.
Được biết, Trang có xuống xe và phản ứng với lực lượng thi hành công vụ với thái độ bất hợp tác, coi thường, có những lời lẽ lăng mạ người thi hành công vụ. Do đó, cơ quan công an đã phải đưa Trang về trụ sở để làm rõ hành vi lặng mạ người khác, chống người thi hành công vụ.
Một lãnh đạo công an quận Hoàn Kiếm cho biết cơ quan công an sẽ làm rõ, xác định xem hành vi của Trần Thị Trang đã đến mức xử lý hình sự hay chưa. Nếu như hành vi đó vi phạm pháp luật hình sự sẽ bị xem xét về tội chống người thi hành công vụ, làm nhục người khác...
Hiện nữ diễn viên, người mẫu Trang Trần vẫn bị tạm giữ tường trình và để ghi lời khai.
Theo Tuổi Trẻ