Sơn Tùng M-TP thành quán quân Bài hát yêu thích tháng 2

Google News

(Kiến Thức) - Với 19,49% lượng bình chọn, ca khúc Em của ngày hôm qua mang lại cho Sơn Tùng M-TP vị trí quán quân Bài hát yêu thích tháng 2.

Đây là lần thứ 2 Sơn Tùng M-TP đoạt giải Bài hát yêu thích tháng, sau 3 lần tham gia sân chơi âm nhạc này. 
Trước đó, trong năm 2012, Cơn mưa ngang qua do Sơn Tùng M-TP sáng tác và thể hiện cũng đoạt giải Bài hát yêu thích nhất tháng.
Cú đúp giải thưởng của Sơn Tùng M-TP (dành cho người sáng tác và ca sĩ thể hiện) trong Bài hát yêu thích tháng 2 lần này đã đẩy Cát Tường với ca khúc Vết mưa xuống vị trí thứ 2. Vị trí thứ 3 thuộc về ca khúc Mẹ do Tấn Minh thể hiện.
 Sơn Tùng M-TP đoạt giải quán quân Bài hát yêu thích tháng 2.
Sơn Tùng M-TP tên thật là Lê Thanh Tùng, sinh năm 1994 ở Thái Bình. Nổi lên như một hiện tượng với ca khúc Cơn mưa ngang qua, Đừng về trễ... tên tuổi của nam ca sĩ trẻ đã sớm tạo được dấu ấn với khán giả. Đặc biệt, ca khúc Cơn mưa ngang qua chỉ sau hai tháng xuất hiện đã cán mốc 1,7 triệu lượt nghe. Ngoài đam mê ca hát, Sơn Tùng M-TP còn có khả năng sáng tác, chơi piano. 
Chia sẻ về giải quán quân Bài hát yêu thích tháng 2, Sơn Tùng M-TP cho biết, đây là niềm vui mà anh nhận được từ chương trình. Trong thời gian tới nam ca sĩ bày tỏ sẽ cố gắng hết mình để mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất.
Nguyệt Cát