Sơn Tùng MTP lần đầu hòa giọng cùng dàn sao The Remix

Google News

(Kiến Thức) - Sơn Tùng MTP, Tóc Tiên, Đông Nhi, Bảo Anh... sẽ lần đầu hòa giọng trên sân khấu The Remix với liên khúc "Cây trúc xinh" và "Em đi chùa Hương".

Sau một kỳ nghỉ dài, ngày 8/3, liveshow 5 chương trình "The Remix – Hòa âm ánh sáng" tiếp tục lên sóng với thể loại nhạc dân gian. Hiện tại, các nhóm đã vào “guồng” làm việc để chuẩn bị cho màn “tái xuất” hoành tráng sắp tới. 
Ở liveshow này, ngoài màn tranh tài của các nhóm còn có một tiết mục đặc sắc khác với sự kết hợp của các ca sĩ tham gia sân chơi The Remix gồm: Tóc Tiên, Bảo Anh, Isaac, Sơn Tùng MTP, Giang Hồng Ngọc, Đông Nhi và nhóm PB Nation.
Son Tung MTP lan dau hoa giong cung dan sao The Remix
 Tóc Tiên vừa trở về từ London sau chuyến gặp gỡ David Beckham cũng nhanh chóng có mặt để tập luyện cùng nhóm.
Lần đầu tiên tất cả các ca sĩ tham gia The Remix sẽ cũng kết hợp ăn ý với nhau ngay từ phút mở màn. Các ca sĩ sẽ cũng nhau hòa giọng với liên khúc "Cây trúc xinh" và "Em đi chùa Hương". Màn biểu diễn phù hợp với tinh thần chủ đề của đêm thi hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ đáng mong đợi. 
Mặc dù bận rộn với lịch tập kín mít nhưng chiều qua, một số ca sĩ đã có buổi tập trung và luyện tập chăm chỉ với Giám đốc âm nhạc của chương trình – nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.
Ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ rằng: “Vốn dĩ, Tiên được khán giả biết đến với thể loại Pop, Dance, RnB… lần này thử nghiệm với thể loại dân gian Tiên thấy hơi bối rối. Nói vậy thôi Tiên rất thích hai ca khúc này và cũng cố gắng làm sao hòa giọng với các bạn khác để mang đến món quà đầu năm mới dành tặng cho khán giả”.
Son Tung MTP lan dau hoa giong cung dan sao The Remix-Hinh-2
 Một số ca sĩ đã có buổi tập trung và luyện tập với Giám đốc âm nhạc của chương trình – nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.
Ca sĩ Hà Lê – thành viên nhóm PB Nation chia sẻ vui rằng: “Hà Lê và nhóm cũng chủ yếu hát thể loại RnB chứ chưa thử qua dân gian bao giờ nên lúc đầu mới tập, Hà Lê bị khớp và chưa bắt nhịp kịp nhưng tập dần cũng quen. Biết đâu sẽ tạo cho mọi người sự thú vị theo kiểu dân gian đậm chất riêng của Hà Lê thì sao”.
Đông Nhi cũng hào hứng chia sẻ rằng bản thân cô rất thích những làn điệu dân ca bởi sự tinh tế, mượt mà và nhẹ nhàng dễ đi vào lòng người. Tuy vậy, khi quyết định lựa chọn một ca khúc sao cho phù hợp để phối lại theo đúng thể loại này là điều rất khó với team cô. Nhưng kết quả, với tư duy và sáng tạo cao, nhóm cô cũng đã có được kết quả lựa chọn cuối cùng.
Liveshow 5 The Remix sẽ diễn ra vào lúc 21h, ngày 8/3 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.
Diệu Nga