Thủy Tiên phấn khích vì “vượt mặt” Minh Hằng trên ghế nóng

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Thủy Tiên và vũ công Lâm Vinh Hải vô cùng phấn khích khi giành được tài năng nhí dù Minh Hằng đã tặng quà để “lôi kéo”.

Tối ngày 4/7, tập 2 vòng tuyển chọn Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 đã khiến khán giả và ban giám khảo không khỏi bất ngờ, phấn khích khi theo dõi những tiết mục hay đến từ các cô bé, cậu bé tuổi đời còn rất nhỏ.
Gây ấn tượng nhất là màn trình diễn cặp đôi Bảo Anh (7 tuổi) và Hà An (6 tuổi). Hai thí sinh nhí đã hóa thân thành hai chị em mồ côi đi bán bánh mì. Cả khán giả và bộ ba “ghế nóng” đều bị cuốn hút bởi màn trình diễn cảm động này. Ngoài ra, vì quá nhập vai nên Bảo Anh không cầm được nước mắt sau khi hoàn thành bài nhảy.
Thuy Tien phan khich vi vuot mat Minh Hang tren ghe nong
 Bảo Anh (bên phải) và Hà An.
Trước màn trình diễn quá xuất sắc, các giám khảo đã dùng mọi cách để lấy lòng hai cô bé. Minh Hằng - Phan Hiển dùng quà cáp để “chiêu dụ” thí sinh trong khi Đoan Trang - Hà Lê chỉ có tấm lòng để tặng các bé còn đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải đánh giá cao khả năng diễn xuất của Bảo Anh.
Thuy Tien phan khich vi vuot mat Minh Hang tren ghe nong-Hinh-2
Minh Hằng - Phan Hiển dùng quà cáp "chiêu dụ" thí sinh.  
Mặc dù thích Minh Hằng nhưng Bảo Anh lại chọn đội của ca sĩ Thủy Tiên, khiến ngôi sao của phim “Vừa đi vừa khóc” không giấu nỗi sự ngậm ngùi và đau lòng. Còn bé Hà An trở thành thành viên của đội Đoan Trang.
Ngoài tiết mục của cặp thí sinh tài năng Bảo Anh và Hà An, bài dự thi của bé Phan Thùy Dương (7 tuổi) cũng khiến bộ ba giám khảo “phát sốt”. Trong đêm thi, cô bé trình diễn tiết mục thuộc thể loại khiêu vũ thể thao.
Thuy Tien phan khich vi vuot mat Minh Hang tren ghe nong-Hinh-3
 Bé Phan Thùy Dương.
Dùng chiến thuật tâm lý, Phan Hiển và Minh Hằng chạy lên sân khấu tặng bóng bay và đồ chơi để lấy lòng thí sinh. Đặc biệt, nữ diễn viên còn tận tay mát xa cho Thùy Dương trong khi Phan Hiển dạy cô bé nhảy. Tuy nhiên, hai đôi giám khảo còn lại cũng không kém cạnh. Đoan Trang tiết lộ con gái của cô có rất nhiều đồ chơi trong khi bà xã Công Vinh dùng phòng búp bê của con gái Bánh Gạo để “lôi kéo” tài năng nhí. Sau khi suy nghĩ, bé Thùy Dương chọn về đội Minh Hằng.
Thuy Tien phan khich vi vuot mat Minh Hang tren ghe nong-Hinh-4
Phan Hiển dạy bé Thùy Dương nhảy. 
Bên cạnh đó, tiết mục mở màn đầy sôi động trong tập 2 vòng tuyển chọn của bé Đỗ Trọng Long Khánh (10 tuổi) cũng thu hút sự chú ý của khán giả và ban giám khảo. Để bổ sung thêm thành viên vào đội của mình, Đoan Trang cho biết cô quê ở Long Khánh nên bé nên chọn đội của cô. 
Trong khi đó, đội Thủy Tiên khen ngợi Long Khánh đẹp trai và hứa sẽ nâng cao khả năng của cậu bé. Còn Minh Hằng thì tận dụng lợi thế dancesport của Phan Hiển để “chiêu dụ” thí sinh. Cuối cùng, Long Khánh chọn Minh Hằng dù thích Lâm Vinh Hải.
Thuy Tien phan khich vi vuot mat Minh Hang tren ghe nong-Hinh-5
Bé Long Khánh. 
Màn trình diễn của Đặng Ngọc Châu Anh (8 tuổi) cũng là một trong các tiết mục gây ấn tượng. Đoan Trang nhận xét cô thấy được tiềm năng của thí sinh này khi biết cách diễn trên sân khấu còn Hà Lê hứa sẽ giúp Châu Anh tỏa sáng hơn. Minh Hằng khen bé xinh đẹp và đương nhiên phải vào đội của cô. Cuối cùng, Châu Anh đã chọn đội của Đoan Trang.
Thuy Tien phan khich vi vuot mat Minh Hang tren ghe nong-Hinh-6
 Bé Châu Anh.
Diện bộ trang phục màu hồng bắt mắt, bé Ngô Ngọc Thiên Kim (11 tuổi) hóa cô búp bê buồn và được cả hai đội của Thủy Tiên và Minh Hằng bấm nút chọn. Lâm Vinh Hải cho hay, anh nổi da gà khi xem bài nhảy của Thiên Kim. Giám khảo Minh Hằng cảm thấy ngưỡng mộ thí sinh. Kết quả là bé chọn về đội của Lâm Vinh Hải.
Thuy Tien phan khich vi vuot mat Minh Hang tren ghe nong-Hinh-7
 Bé Ngô Ngọc Thiên Kim.
Với tiết mục của Nguyễn Thị Thu Trang (10 tuổi), đội Thủy Tiên đánh giá rất cao về sự tự tin và phần giao lưu với khán giả rất tốt của thí sinh. Cô bé đã về đội của bà xã Công Vinh.
Thuy Tien phan khich vi vuot mat Minh Hang tren ghe nong-Hinh-8
 Bé Nguyễn Thị Thu Trang.

Tập 3 vòng tuyển chọn Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 sẽ được phát sóng vào lúc 20h, thứ bảy, ngày 11/7 trên kênh VTV3. 

Thu Cúc (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)