Tin mới nhất chuyện MC Minh Hà ngoại tình Chí Nhân

Google News

Liên quan tới chuyện tình cảm MC Minh Hà ngoại tình với Chí Nhân, vợ Chí Nhân đã đưa con về nhà bố mẹ đẻ.

Video về chân dung Minh Hà. (Nguồn: Youtube):

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm ồn ào giữa nam diễn viên Chí Nhân và MC Minh Hà được dư luận quan tâm, chú ý. Sau thời gian dài "mất tích" và khóa Facebook, mới đây Chí Nhân lần đầu tiên chia sẻ suy nghĩ trên trang cá nhân. Nam diễn viên đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy tâm trạng kèm theo hình ảnh buồn nhìn xa xăm: "Thật sự, cây muốn lặng mà gió chẳng đừng”.
Tin moi nhat chuyen MC Minh Ha ngoai tinh Chi Nhan
Lần đầu tiên Chí Nhân chia sẻ sau scandal ngoại tình. 
Nhiều ý kiến đồn đoán rằng dòng trạng thái đầy ẩn ý của Chí Nhân dường như muốn ám chỉ đến những rắc rối mà anh gặp phải trong thời gian qua. Cộng đồng mạng cũng đưa ra những ý kến trái chiều, nhiều người động viên anh vượt qua giai đoạn khó khăn, nhưng cũng không ít ý kiến tỏ ra "trách móc" nam diễn viên.
Tin đồn Chí Nhân ngoại tình với MC Minh Hà rộ lên khi những bức ảnh tình tứ, ôm ấp nhau trên mức bạn bè của hai người bị phát hiện vào 3 tuần trước, tuy nhiên những người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng chính thức về mối quan hệ này. Trước những chỉ trích từ phía dư luận, cặp đôi "phim giả tình thật" "Hôn nhân trong ngõ hẹp" chọn cách "ở ẩn" để né tránh dư luận.
Trong khi MC Minh Hà biến mất khỏi các chương trình mà cô dẫn, cụ thể là chương trình Cà phê sáng thì Chí Nhân cũng chọn cách im lặng và sau một thời gian dài đây là lần chia sẻ đầu tiên của anh kể từ khi vướng vào scandal ngoại tình.
Tin moi nhat chuyen MC Minh Ha ngoai tinh Chi Nhan-Hinh-2
 Hình ảnh thân mật của Chí Nhân và Minh Hà từng làm dư luận "dậy sóng".
Một số ngườn tin cho biết vợ chồng Chí Nhân - Thu Quỳnh đã ra Tòa án Nhân dân quận Hoàn Kiếm đệ đơn ly hôn và vợ cũ của Chí Nhân cùng cậu con trai 6 tháng tuổi đã chuyển về nhà mẹ đẻ sống.
Tin moi nhat chuyen MC Minh Ha ngoai tinh Chi Nhan-Hinh-3
Dù không chính thức lên tiếng về scandal của chồng như Thu Quỳnh liên tục đăng những hình ảnh và những dòng chia sẻ buồn bã khiến nhiều người đã phần nào hiểu được chuyện chia ly sớm muộn của cặp đôi. 
Sở hữu gương mặt điển trai, lối diễn xuất tự nhiên, cuốn hút, Chí Nhân hiện đang là gương mặt diễn viên trẻ có nhiều triển vọng và được đông đảo công chúng yêu mến. Tuy nhiên dù đã có gia đình nhưng Chí Nhân vẫn "qua lại" với nữ diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp", điều này ít nhiều đã khiến anh "mất điểm" trong lòng người hâm mộ.
Theo Khỏe & Đẹp