Tóc Tiên sa sút phong độ trong bán kết The Remix 2015

Google News

(Kiến Thức) - Tóc Tiên nhận được số điểm quy đổi thấp nhất, Đông Nhi vượt mặt Isaac giành chiến thắng trong đêm bán kết The Remix 2015.

Mời quý độc giả xem video màn biểu diễn của Tóc Tiên trong liveshow 10:

Trong bán kết The Remix 2015, team Tóc Tiên đã có một đêm diễn không mấy thành công khi thực hiện thử thách của giám khảo Lưu Thiên Hương với ca khúc “Sao anh vẫn chờ”.
Không đầu tư hoành tráng như các liveshow trước, Tóc Tiên xuất hiện với hình ảnh giản dị, tập trung phô diễn giọng hát nội lực với ca khúc của chính nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Tuy nhiên, sự thể hiện của team Tóc Tiên chưa thuyết phục được nữ giám khảo khó tính này.
Toc Tien sa sut phong do trong ban ket The Remix 2015
 Team Tóc Tiên sa sút phong độ tại liveshow 10 The Remix. (Ảnh: Zing)
Theo nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Tóc Tiên vẫn giữ được phong độ tốt. Tuy nhiên còn vài nốt cao cô thể hiện chưa tới. Điều đó một phần là do DJ Hoàng Touliver đã làm khó Tóc Tiên. Với Hồ Ngọc Hà, sau lần chê Tóc Tiên biểu diễn “Đường cong” chưa đã, nữ ca sĩ đã dành những lời có cánh cho giọng ca “Ngài mai” đó là phong độ vẫn tốt như bình thường dù tuần qua Tóc Tiên chạy show nhiều.
Tiết mục của Tóc Tiên nhận được 38 điểm từ bộ tứ giám khảo, cùng với số lượng bình chọn thấp, Tóc Tiên nhận số điểm quy đổi thấp nhất trong đêm bán kết. Việc Tóc Tiên "đội sổ" là điều không mấy bất ngờ bởi trước đó Tóc Tiên đã có những chia sẻ cảm thấy chán nản và muốn sớm được dừng chân ở The Remix.
Toc Tien sa sut phong do trong ban ket The Remix 2015-Hinh-2
 Tóc Tiên cởi giày đi chân trần biểu diễn.
Với Giang Hồng Ngọc, sau đêm thi ấn tượng ở liveshow 9, cô đã để mất vị trí dẫn đầu khi chỉ được 38 điểm cho thử thách của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, thể hiện ca khúc “Mãi mãi về sau”. Tái hiện bom tấn "Fast & Furious 7" trên sân khấu The Remix, Giang Hồng Ngọc đã khiến sân khấu bùng nổ với hình ảnh mới mẻ cùng sự đầu tư kỹ lưỡng cho tiết mục. 
Tuy vậy, việc ngắt đôi giữa tiết mục của Giang Hồng Ngọc đã tạo tác dụng ngược khi tiết mục không có sự liền mạch. Hồ Ngọc Hà còn cho rằng, Giang Hồng Ngọc nên ngân câu kết dài hơn thay vì kết thúc quá nhanh.
Toc Tien sa sut phong do trong ban ket The Remix 2015-Hinh-3
 Ca sĩ Giang Hồng Ngọc. 
Toc Tien sa sut phong do trong ban ket The Remix 2015-Hinh-4
 Hồ Ngọc Hà chưa đánh giá cao học trò trong liveshow 10.
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lại cho rằng cô khen giọng hát của Giang Hồng Ngọc nhưng cách phối khí của tiết mục này khiến cô chưa hài lòng. Tiết mục của Giang Hồng Ngọc nhận được 38 điểm từ giám khảo, bằng với Tóc Tiên. Học trò của Hồ Ngọc Hà nhờ có số lượng bình chọn nhiều hơn Tóc Tiên mới có thể lọt vào vòng chung kết.
Trái với tiết mục của Tóc Tiên và Giang Hồng Ngọc còn có những chỗ chưa đạt thì teams Đông Nhi và Isaac đều có những bài thi xuất sắc, nhận được điểm số tối đa 40 điểm từ các giám khảo.
Với Đông Nhi, ca khúc “Baby one more time” đã không thể làm khó nữ ca sĩ. Trái lại, Đông Nhi còn gây ấn tượng khi mang đến món quà bất ngờ cho chính vị giám khảo đã đặt ra thử thách cho cô – nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Qua chương trình Vợ Nguyễn Hải Phong đã dành cho chồng món quà đặc biệt đó là tiết mục mà Đông Nhi thể hiện.
Toc Tien sa sut phong do trong ban ket The Remix 2015-Hinh-5
 Đông Nhi với ca khúc “Baby one more time”.
Xúc động trước điều này, giám khảo Nguyễn Hải Phong chia sẻ, anh rất hài lòng về tiết mục này. Đỗ Hiếu đã làm nhạc phóng khoáng, thấy được sự sáng tạo trong cách dàn dựng và thể hiện tiết mục.
Chàng ca sĩ bảnh trai Isaac cũng nhận được lời khen khi thể hiện ca khúc dân ca “Bắc kim thang”, thử thách của giám khảo DJ Hoàng Anh. Vị giám khảo cũng chia sẻ, thực tế ca khúc này là thử thách với Only C nhiều hơn. Không ngoài mong đợi, team Isaac đã thể hiện rất tốt.
Toc Tien sa sut phong do trong ban ket The Remix 2015-Hinh-6
  Isaac với ca khúc "Bắc kim thang".
Toc Tien sa sut phong do trong ban ket The Remix 2015-Hinh-7
Tiết mục của Isaac được hai gương mặt nhí Hoàng Anh và bé Ben hỗ trợ.
Cùng được 40 điểm từ các giám khảo, tuy nhiên do nhận được lượng bình chọn nhiều hơn, team Đông Nhi giành chiến thắng trong liveshow 10 The Remix 2015.
Xem video tiết mục "Bắc kim thang" của team Isaac:
Nguyệt Cát