Victor Vũ bí mật đính hôn với Đinh Ngọc Diệp

Google News

Đạo diễn Victor Vũ bí mật đính hôn với diễn viên Đinh Ngọc Diệp tại nhà riêng ở TP HCM.

Sáng nay (4/10), nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp cùng đạo diễn Victor Vũ đã chính thức làm lễ đính hôn tại nhà riêng ở TP HCM. Mặc dù tin đồn cả hai yêu nhau và sẽ kết hôn trong năm nay đã được mọi người bàn tán từ khá lâu nhưng hai nhân vật chính đều giữ bí mật đến phút cuối.
Được biết, trong lễ đính hôn, cả hai đã từ nhà riêng đến nhà bà nội diễn viên Đinh Ngọc Diệp ở quận Bình Thạnh, TP HCM để làm lễ cúng bái tổ tiên. Cô dâu và chú rể đều chọn trang phục áo dài truyền thống trong ngày trọng đại của đời mình.
Victor Vu bi mat dinh hon voi Dinh Ngoc Diep
 Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp diện áo dài truyền thống, rạng ngời hạnh phúc trong ngày đính hôn.
Cuối năm 2014, chuyện tình cảm của Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp được phát hiện khi anh đưa nữ diễn viên đi thử trang phục cho Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 3. Từ đây, họ cũng thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện nhưng không thể hiện tình cảm. Khi được hỏi về chuyện kết hôn, cả hai cũng không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận.
Tại sự kiện ra mắt phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh vào tối ngày 29/9 ở TP HCM, Đinh Ngọc Diệp cũng cùng mẹ ruột đến chúc mừng thành công của Victor Vũ, cả 2 hạn chế đứng cạnh nhau. Khi được hỏi về chuyện sẽ tổ chức lễ đính hôn vào đầu tháng 10 này, Victor Vũ chỉ mỉm cười chia sẻ: "Tôi nhớ không lầm thì báo chí đã nói hết rồi, tôi không có gì phải chia sẻ thêm". Bên cạnh đó, vị đạo diễn này còn khẳng định tình cảm của anh và Đinh Ngọc Diệp là thật.
Như vậy, sau thành công của bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", vị đạo diễn Việt kiều lại đón nhận niềm vui hạnh phúc trong chuyện tình cảm.
Theo Thành Phạm/Dân Việt