Vĩnh Thụy hôn má Hoàng Thùy Linh trong quán cà phê

Google News

Hình ảnh Vĩnh Thụy hôn má Hoàng Thùy Linh trong quán cà phê mới đây càng khiến fan tin rằng nghi vấn hẹn hò giữa hai người là có thật.

Tin đồn Vĩnh Thụy – Hoàng Thùy Linh hẹn hò xôn xao người hâm mộ cách đây khá lâu khi hai người thường xuyên bị bắt gặp đi chơi cùng nhau. Cách đây ít ngày, nghi vấn tình cảm của cặp đôi càng được rộ lên khi Vĩnh Thụy đăng tải hình ảnh ôm ấp “bạn gái giấu mặt” với dòng chú thích đầy ẩn ý “Nắm tay anh thật chặt, giữ tay anh thật lâu” trên trang cá nhân. Cư dân mạng đã "soi" kỹ càng và khẳng định cô gái giấu mặt đó là nữ ca sĩ "Nhịp đập giấc mơ" qua chi tiết là chiếc túi xách màu đỏ.
Vinh Thuy hon ma Hoang Thuy Linh trong quan ca phe
Vĩnh Thụy tình tứ hôn má Hoàng Thùy Linh trong quán cà phê (Ảnh: Kênh 14) 
Mới đây, trên báo Trí thức trẻ đăng tải hình ảnh Vĩnh Thụy hôn má Hoàng Thùy Linh trong một quán cà phê. Trong ảnh, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy không ngồi sát nhau nhưng anh chàng bất ngờ hôn lên má người đẹp và còn nắm tay cô rất tình cảm lúc ra về. Điều này khiến fans có thêm bằng chứng để tin rằng nghi vấn hẹn hò của hai người là có thật.
Vinh Thuy hon ma Hoang Thuy Linh trong quan ca phe-Hinh-2
 Vĩnh Thụy úp mở "bạn gái giấu mặt" trên trang cá nhân.
Trước đó, Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy còn bị bắt gặp nhiều lần hẹn hò thân mật riêng tư, được biết cặp đôi chơi chung với 1 nhóm bạn thân. Hoàng Thùy Linh còn bị bắt gặp một mình đi cổ vũ trận bóng đá của Vĩnh Thụy, nam người mẫu còn nhiều lần ga lăng lái xe chở người đẹp về nhà hay những status úp mở yêu đương trên mạng xã hội.
Mặc dù cả Hoàng Thùy Linh và siêu mẫu Vĩnh Thụy đều không lên tiếng trước tin đồn hẹn hò nhưng khán giả vẫn hy vọng đây sẽ là cặp đôi đẹp của showbiz Việt.
Vinh Thuy hon ma Hoang Thuy Linh trong quan ca phe-Hinh-3
 Được biết, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy quen biết nhau cách đây 2 năm, khi cùng hợp tác trong phim điện ảnh “Thần tượng”.
Hoàng Thùy Linh là một trong những ca sĩ sở hữu ngoại hình và chất giọng tốt đang được nhiều khán giả yêu thích. Trong khi đó, Vĩnh Thụy nổi tiếng là một trong những siêu mẫu đẹp nhất nhì showbiz Việt.
Theo Diệu Chi/Người Đưa Tin