Làm phóng sự, VTV đến tận mộ anh trai đã khuất của Công Phượng?

Google News

E kip thực hiện phóng sự của Chuyển động 24h (VTV1) đã tìm tới mộ người anh trai đã khuất của Công Phượng để ghi hình làm phóng sự.

Một clip được phát tán trên YouTube vào sáng nay có ghi lại cuộc trao đổi giữa nhà báo Nguyễn Nguyên và hai BTV của Kênh thể thao BTV10. Trong đó, nhà báo Nguyễn Nguyên có nhắc đến việc e kip thực hiện phóng sự của Chuyển động 24h (VTV1) đã tìm tới mộ người anh trai đã khuất của Công Phượng để ghi hình và trên ngôi mộ đó không có bia, không có tên tuổi năm sinh...
Những chia sẻ của nhà báo Nguyễn Nguyên lập tức thu hút sự quan tâm của hàng trăm nghìn người xem và tạo nên một làn sóng phản đối dữ dội về cái cách mà một số cơ quan báo chí thực hiện để đi tìm cái gọi là "sự thật về tuổi" của Công Phượng - chàng trai vàng đang được hàng triệu người yêu mến.


Theo GTVT

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

t.anh -

tôi tin vào tâm linh. đến người chết cũng không được yên. ông nhà báo à, hãy nhớ gieo gì gặt nấy

Quang Vinh -

Tởm lợm thật. Sau khi đọc bài này, mối lần đọc báo thấy tên tác giả tôi lại nhớ ngay đến ngôi mộ.

Vũ Văn Bằng -

Ê kíp thực hiện Clip phóng sự và lời bình luận nhà báo Nguyễn Nguyên này thật vô lương tâm, có học mà như không dám động đến mồ mả người đã chết. Hãy chờ đợi hồn ma của anh Công Phượng về báo ứng tới những con người làm phóng sự này và nhà báo Nguyễn Nguyên. Hãy chờ đấy! Chắc chắn sẽ xảy ra trong tương lai.

Công Hảo -

Hết chỗ nói về mấy con kền kền của VTV này rồi. Nếu các vị về quê tôi (Vĩnh phúc)sẽ thấy hàng ngàn ngôi mộ không bia nhưng tất cả dân làng đều biết ngôi mộ nào là của ai,thuộc gia đình dòng họ nào.

nguyễn thanh hải -

Những người làm điều tra về Công Phượng đã có những việc làm và suy nghĩ không có nhân văn, tôi nghĩ VTV nên chấm dứt việc này khi chưa quá muộn.

Nguyễn Công Lý -

VTV24 đã tác nghiệp trong chuyện này như người không có chuyên nghiệp tý nào! Không hiểu ai đã tư vấn cho VTV làm chuyện này, bởi vì họ đã tìm cách trù dập nhân tài của đất nước. Ăn lương nhà nước đi làm chuyện phản tác dụng.

Bảo Kiếm -

Không thể chấp nhận được cách làm này.tôi nghi ngờ đây là cách làm trẻ con, cần ngăn ngay ê kíp này lại. Quá tởm lợm.

bandoc -

Thật quá lắm rồi, vụ Công Phượng các ông các bà VTV24 làm đủ các trò mèo với người đang sống đã quá đáng lắm rồi, đến người đã khuất mà các vị còn xới lên được, lại còn vác cả máy quay phim ra mộ nữa thì hỏi rằng các vị có còn là giống người nữa không ???

Rồi lại thêm cái vụ bộ phim hoạt hình ngắn “Nhặt xương cho thầy” này nữa thì không thể hiểu nổi nữa rồi. Ông Trần Bình Minh đâu rồi, ra mặt mà trả lời công luận đi chứ, chẳng lẽ Đài truyền hình chính thống của đất nước mà lại có những chương trình lá cải rẻ tiền và lũ CHIM LỢN nữa hay sao???

Tiến -

Chúng tôi đang mong đợi cái ngày VTV sẽ nhận án phạt của Thanh tra Bộ Thông tin Truyền thông vì cách làm chường trình Chuyển động 24 liên quan đến tuổi thực của cầu thủ trẻ Công Phượng !

Bình Loạn -

Thật là tởm lợm, hết chỗ nói, công cụ của nhà nước bị lam dụng.

Hiển thị thêm bình luận