Lời khai rợn người của nghịch tử thảm sát 4 người thân

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi chém bố 7 nhát liên tiếp, thấy bố vẫn rên, Quý tiếp tục chém hai nhát nữa rồi rửa tay sang nhà bên chém chị họ...

Giết bố mẹ và người thân vì ấm ức do nghĩ “bố mẹ bán mình từ bé”
Để làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc đối tượng Phạm Duy Quý (SN 1993) trú tại thôn Ngoại Đàm (xã Phượng Hoàng, Thanh Hà, Hải Dương) dùng dao cuồng sát cả gia đình khiến 4 người thiệt mạng vào 19h5 ngày 2/8, PV Kiến Thức đã có cuộc làm việc với Phòng PC 45, Công an tỉnh Hải Dương, đơn vị trực tiếp điều tra vụ việc.
Chiều ngày 3/8, trao đổi với PV Kiến Thức, Đại úy Vũ Hữu Quyền, Đội phó đội 3, phòng PC 45, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đến thời điểm hiện tại Quý đã trở lại trạng thái bình thường và khai báo rõ ràng về vụ việc. Những lời khai của đối tượng Quý trùng khớp với những tài liệu điều tra của cơ quan công an từ kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.
Đối tượng Quý và ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. 
Theo lời khai của Quý tại cơ quan điều tra, Quý cho rằng, nguyên nhân Quý giết 4 người thân trong đó có bố mẹ đẻ, bà nội và người chị họ bởi Quý luôn ấm ức khi nghĩ đến việc “trước đây, khoảng 3,4 tuổi, bố mẹ bán mình cho người khác”, dù theo cán bộ điều tra những thông tin này không có cơ sở nhưng Quý tự suy nghĩ và rất căm tức nên đã nghĩ đến việc giết bố mẹ. Trước khi xảy ra vụ việc trên, Quý đã mài hai thanh sắt nhỏ bằng chiếc đũa, mài nhọn một đầu để giết bố mẹ. Ý định dùng thanh sắt đâm bố mẹ chưa thực hiện được nên Quý giấu hai thanh sắt trên ô cửa ra vào của gia đình. Từ lời khai của Quý, cơ quan điều tra đã thu được 2 thanh sắt trên.
Lời khai của Quý cũng cho biết, khoảng 8h kém sáng ngày 2/8, Quý lên thị trấn Thanh Hà chơi game, trưa Quý không về. Đến hơn 13h, bố mẹ gọi điện không nghe nên Quý bị mẹ mắng. Quý lại nảy ra suy nghĩ trước đây bố mẹ bán mình nên rất tức giận. Nghĩ phải giết bố mẹ cho bằng được. Khi về nhà, Quý lấy con dao rựa ở góc bếp, lợi dụng bố đang nấu cơm, Quý dùng dao chém. Trong quá trình chém, Quý bị bố giành giật dao nên tiếp tục chém khoảng 7 nhát cho đến khi thấy bố nằm ra nền nhà bếp, Quý mới ngưng tay. Quý cầm dao vào nhà tắm gần đó, mở cửa thấy mẹ đang tắm, Quý tiếp tục chém mẹ 6 phát, khi thấy mẹ không phản ứng gì, Quý mới ngừng tay và đem dao ra vòi nước rửa. Tại đây, Quý thấy bà nội ở hiên nhà bên nên đã cầm dao tiến đến nhằm vào đầu bà chém 5 nhát. Sau đó, Quý mang dao xuống nhà bếp, thấy bố vẫn rên, Quý tiếp tục chém hai nhát nữa khiến bố tử vong tại chỗ.
Sau đó, Quý lại đi rửa tay rồi đi sang nhà bác ngay bên nhà, Quý thấy điện sáng trong nhà tắm nên phá cửa chính bước vào nhà, phát hiện chị Hằng đang tắm, cửa phòng tắm không chốt, Quý cầm dao vào chém 5 nhát. Không thấy chị Hằng động đậy, Quý rửa dao và rửa người ngay tại nhà tắm nơi Quý vừa ra tay tàn sát chị họ dã man xong.
Gây án xong, biết các nạn nhân đã chết, Quý mang dao và phi xe đến công an huyện Thanh Hà để đầu thú. Trên đường đi, Quý bị ngã xe nên rơi mất con dao là hung khí gây án. Khi đến công an huyện, Quý nói với các cán bộ ở đây là “Cháu đã chém chết 4 người gồm bố, mẹ, bà nội và chị họ, chú cho cháu đi tù đi”.Công an huyện xác minh thì đúng là xảy ra vụ việc như Quý trình báo. Sau đó, Quý nằm lăn ra ngủ tại công an huyện Thanh Hà. Đến 12h đêm Quý mới tỉnh lại và công an huyện Thanh Hà đã bàn giao hồ sơ và đối tượng Quý cho cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hải Dương.
Nói về lý do vì sao chém bà nội và chị họ, Quý cho biết, bởi bà nội và chị họ hay a dua theo bố mẹ để nói Quý nên khi tức mới chém. Tại cơ quan công an, Quý cũng nhận thấy hành động mình là sai trái nên rất hối hận.
 Nghịch tử Qúy tại cơ quan công an Hải Dương. Ảnh: Hải Ninh.
Nghịch tử có dấu hiệu tâm thần
Trao đổi với PV Kiến Thức, Thiếu tá Nguyễn Mạnh Hiện, Phó trưởng phòng PC45, CA tỉnh Hải Dương cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Duy Quý. Đồng thời cơ quan CSĐT cũng đang xem xét khởi tố vụ án để điều tra làm rõ.
Theo thiếu tá Nguyễn Mạnh Hiện, đối tượng Phạm Duy Quý có bệnh lý cách đây 2 năm. Bạn thân của mẹ Quý đã từng khuyên gia đình đưa Quý đi chữa bệnh nhưng không hiểu vì lý do gì gia đình vẫn chưa đưa đi. Gia đình muốn giấu vì bố Quý làm xã đội trưởng xã Phượng Hoàng, dẫn đến hậu qủa thương tâm xảy ra. Quý có dấu hiệu của bệnh tâm thần nhưng chưa có tài liệu chính thống cho thấy dấu hiệu tâm thần.
“Thời gian tới, cơ quan điều tra sẽ đưa đối tượng Quý đi giám định xem có tâm thần hay không để căn cứ xử lý theo pháp luật. Nên chưa khởi tố bị can. Cơ quan điều tra mới ra lệnh tạm giữ hình sự để điều tra và xem xét khởi tố vụ án”, Thiếu tá Nguyễn Mạnh Hiện cho biết.
Vụ việc đang được công an tỉnh Hải Dương làm rõ...
Hải Ninh

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

nguyen thanh duoc -

Băm nó ra cho cá ăn

Văn Đào -

Quá khủng khiếp
Quá khủng khiếp

Hiển thị thêm bình luận