Dân mạng ném đá hội đồng kẻ vứt ảnh vợ xuống sông

Google News

(Kiến Thức) - Ném ảnh cưới xuống sông cho bõ ghét vợ cũ rồi "tường thuật" trên Facebook, thay vì được chia sẻ, chàng trai bị dân mạng giận dữ ném đá.

Anh chàng có nickname B.Tùng ở Hà Nội vừa bị dân mạng ném đá, chê bai vì hành động bị cho là không đẹp. Để kết thúc sự luyến tiếc, nặng nề của bản thân sau hôn nhân đổ vỡ, chàng trai trẻ đã "tường thuật" lại cảnh ném ảnh cưới xuống sông
Trên trang cá nhân, B.Tùng đăng loạt hình ảnh chụp từ trên một cây cầu nhìn xuống sông. Tấm ảnh cưới ép gỗ được ném xuống và chàng trai đã chụp lại cảnh tượng này để "khoe" lên Facebook với những dòng viết như trút gánh nặng. 
Gian vo, trai tre vut anh cuoi xuong song
 Chàng trai trẻ lên cầu, chụp ảnh "tường thuật" lại quá trình mình ném ảnh cưới xuống sông.
B.Tùng viết: "Em trôi đi nhé. Em trôi luôn và đi thật xa luôn đi nhé... Đúng như cái hạnh phúc 1 thời bắt đầu thì đẹp đẽ lắm mà kết thúc thì một màu đen ngòm. 10 tháng rồi hôm nay mới đủ quyết tâm vứt bỏ tất cả. Thà là bỏ đi hết ta làm lại từ đầu... Nhẹ hết cả người!”.
Tưởng sẽ có người tỏ ra đồng cảm, chia sẻ nỗi niềm với mình, nhưng B. Tùng lại bất ngờ bị "ném đá hội đồng". Loạt ảnh và dòng status của anh được dân mạng chụp lại và đem lên một số fanpage để bình phẩm, chê bai. 
Gian vo, trai tre vut anh cuoi xuong song-Hinh-2
Cảnh ảnh cưới nằm ở bãi rác, bị vứt ngoài đường không thiếu, nhưng hành động đem ảnh cưới ném xuống sông, chụp ảnh lại để "làm màu" trên mạng mới khiến dân mạng ngứa mắt. 
"Làm trò đây mà! Còn làm được mấy cái trò chụp ảnh check in, khoe khoang, sống ảo thế này thì cũng chưa đến mức đau khổ lắm đâu!", nickname Vũ Vân Anh bình luận trên diễn đàn Beat. "Ảnh cưới bị vứt sọt rác, vứt ngoài đường thì mình đã thấy nhiều, nhưng chưa thấy ai lại nghĩ ra cái trò tường thuật lại vụ ném ảnh cưới xuống sông rồi than thở trên Facebook như thanh niên này", nickname Ánh Đặng bình luận. 
Quá xấu hổ vì bị ném đá thê thảm, chủ nhân của loạt ảnh và dòng status gây chướng tai gai mắt đã phải xóa bỏ bài đăng của mình. Chàng trai trẻ cũng tỏ ra lảng tránh, không muốn nhắc đến những việc mình đã làm khi bạn bè, dân mạng hỏi thăm. 
Xem clip phó nháy làm trò cười trêu chọc cô dâu, chú rể:

Tâm An