Dân mạng xôn xao tin vợ cũ đại gia lên tiếng bênh vực Phương Nga

Google News

Mới đây, trên mạng xã hội, khá nhiều cư dân mạng truyền nhau đường link bài viết về chia sẻ được cho là của vợ cũ Cao Toàn Mỹ lên tiếng về vụ kiện của chồng cũ.

Trong hai ngày qua, vụ kiện tụng của hoa hậu Trương Hồng Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Luật sư của cả hai vẫn liên tục làm việc căng thẳng cùng hội đồng xét xử, công chúng cũng dõi theo từng chi tiết của vụ việc. Mới đây, cư dân mạng lại bất ngờ chia sẻ link bài viết được cho là vợ cũ đại gia Cao Toàn Mỹ lên tiếng về chuyện ly hôn chồng và tỏ ra cảm thông với Phương Nga.

Trong bài viết này, người viết đề cập vợ cũ Cao Toàn Mỹ đã cảm thấy xấu hổ và không biết giáo dục con ra sao khi có một người chồng quá bệnh hoạn: "Chị tâm sự, sau khi phiên toàn xét xử. Tôi và chồng đã có buổi nói chuyện thẳng thắn. Sau buổi nói chuyện này. Tôi đã quyết định viết đơn ly hôn, tuy rằng anh ta không chịu ký. Nhưng tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Tôi không biết sau này sẽ phải dạy con mình như nào, khi mà lớn lên chúng sẽ đọc nhưng email, hợp đồng..., và biết rằng bố mình có những hành vi lệch lạc, đến mức bệnh hoạn.

Dan mang xon xao tin vo cu dai gia len tieng benh vuc Phuong Nga

Từ trước đến giờ tôi luôn tin vào chồng tôi. Nhưng chắc do quá tin tưởng, mà chính bản thân mình không thể biết rằng. Cuộc sống rất nhiều chữ NGỜ. Và khi thốt lên hai từ: KHÔNG NGỜ!, thì mọi chuyện đã chuyển hướng hoàn toàn khác. Hiện tôi đã gửi đơn, và chắc cần diễn ra 3 vòng hoà giải, cũng như giải quyết tranh chấp tài sản phát sinh. Nhưng tôi nghĩ quyết định của tôi là phù hợp, tuy rằng sẽ thiệt thòi cho con cái lúc này. Nhưng về tương lai, chúng sẽ tránh xa được lối sống và tư duy ung nhọt kia. Bởi hiện nay, nó đã đến tuổi hình thành nhân cách, nó đã biết và nhận thức được ba nó tài giỏi. Tuy rằng ba nó ít khi ở bên nó. Nhưng mai kia, chúng biết rằng, nguyên nhân vì sao, mà nó không được ba quan tâm thường xuyên. Thường đi sớm về khuya... Liệu rằng nó có thể chấp nhận tư tưởng bệnh hoạn của thần tượng mình."

Riêng với Trương Hồ Phương Nga, vợ đại gia này cũng bày tỏ sự tha thứ, cảm thông và mong cô luôn vững lòng vượt qua sóng gió: "Còn với Phương Nga, tuy rằng em là người có lỗi với chị. Nhưng là người phụ nữ, chị hiểu và đồng cảm. Ai cũng có một thời để yêu, để mơ và hoài bão. Giờ đây em đang phải đối diện với tấm bi kịch, phía sau màu hồng của tình yêu oan trái... Công cụ để người đời giết nhau bởi chính đồng TIỀN. Em cũng đã trút bỏ được gánh nặng, nỗi niềm của đàn bà. Hãy gắng lên, cho dù công lý có bị TIỀN chiến thắng, thì em cũng hy sinh vẻ vang, và được người đời- dư luận đồng cảm. Còn bên chiến thắng, chưa chắc là chiến thắng em à. Nhưng chị tin, mọi chuyện đã ra công luận, thì sức mạnh của đồng TIỀN cũng không thể tác oai tác quái".

Tuy nhiên, dù có được truyền tay trên mạng xã hội với nhiều lượt xem và đồng cảm ủng hộ, song đây chỉ là những dòng những dòng chia sẻ không căn cứ được 'gán' cho là của vợ cũ Cao Toàn Mỹ. Còn thật hay không thì bài viết hoàn toàn không có hình ảnh minh hoạ hay bất cứ thông tin chứng cứ cụ thể rõ ràng về nhân vật này.

Theo PV / Giáo dục Việt Nam