Danh tính hot girl Thái Lan đánh guitar đỉnh đốn tim fan

Google News

(Kiến Thức) - Hot girl Thái Lan tên Pornpenpipat được dân mạng nhiều quốc gia chấm điểm 10 cho giọng hát hay, tài guitar cực đỉnh và khuôn mặt quá đỗi xinh đẹp.

Xem clip: Hot girl Thái Lan đánh guitar, hát cực đỉnh đốn tim dân mạng

Clip cover ca khúc "Thinking Out Loud" của Ed Sheeran do một cô gái Thái Lan thể hiện mới đây được rất nhiều dân mạng Thái, Việt Nam, Trung Quốc quan tâm. Hot girl Thái Lan đánh guitar cực đỉnh, nhân vật chính trong đoạn clip nhanh chóng được tìm kiếm trên mạng và làm rõ danh tính cùng khả năng. 
Theo tìm hiểu, danh tính của hot girl Thái đánh guitar trong đoạn clip gây sốt là Pornnppan Pornpenpipat, sinh năm 1995, là nữ sinh khá nổi tiếng ở Thái Lan. 
Danh tinh hot girl Thai Lan danh guitar dinh don tim fan
Hot girl Thái Lan trong clip đánh guitar, hát cực hay đốn tim dân mạng.  
Pornnppan Pornpenpipat được biết đến khá nhiều với nickname Nenezsnp, đang học tập tại trường Đại học Công nghệ King Mongkut ở Bangkok (Thái Lan). Sở thích của Nenezsnp là ca hát, thực hiện các clip cover và chia sẻ với bạn bè thông qua mạng xã hội. 
Không chỉ có giọng hát trong trẻo, khả năng chơi đàn guitar đáng nể phục, Nenezsnp còn đốn tim dân mạng bởi khuôn mặt xinh đẹp như thiên thần. Cô bạn có làn da trắng, mái tóc dài để kiểu đơn giản và nét đẹp hơi lai của người phương Tây. 
Danh tinh hot girl Thai Lan danh guitar dinh don tim fan-Hinh-2
 Pornnppan Pornpenpipat được mời biểu diễn ở nhiều chương trình âm nhạc dành cho giới trẻ ở Thủ đô Bangkok. 
Trên mạng xã hội, Nenezsnp thường xuyên cập nhật những bức ảnh "tự sướng" xinh xắn, tinh nghịch. Với tài năng và nhan sắc của mình, Nenezsnp được các fan so sánh với Jannina W - hot girl Thái lai Đức cũng rất nổi tiếng với giọng hát hay, khuôn mặt xinh đẹp và tần suất tung ra các clip cover liên tục. 
Dự định của Pornnppan Pornpenpipat trong tương lai là theo các khóa học thanh nhạc chuyên nghiệp, cố gắng học hỏi để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Ngoài việc tung các clip cover, thỉnh thoảng Pornnppan Pornpenpipat  cũng được mời đi biểu diễn ở một số chương trình dành cho giới trẻ ở Thái Lan. 
Ngắm vẻ đẹp trong veo của hot girl Thái Lan có tài đàn hát cực đỉnh:
Danh tinh hot girl Thai Lan danh guitar dinh don tim fan-Hinh-3
 Pornnppan Pornpenpipat có vẻ đẹp lai rất đáng yêu.
Danh tinh hot girl Thai Lan danh guitar dinh don tim fan-Hinh-4
 Cô bạn cùng trang lứa và được so sánh với hot girl cover Jannina W rất nổi tiếng ở Thái Lan. 
Danh tinh hot girl Thai Lan danh guitar dinh don tim fan-Hinh-5
 Ngoài đời, Pornnppan Pornpenpipat là một cô gái rất tinh nghịch. 
Danh tinh hot girl Thai Lan danh guitar dinh don tim fan-Hinh-6
 Cô gái trẻ mong muốn có thể trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp trong tương lai. 
T.A