Nữ sinh 12 tuổi bị đánh dã man vì... quá xinh đẹp

Google News

Một nữ sinh 12 tuổi bị đánh đập dã man trên 40 lần ở một trường học ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đang gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc như “bấn loạn” trước một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh 12 tuổi bị đánh, đấm tát dã man hơn 40 lần.

Theo đó, nạn nhân được xác định là nữ sinh 12 tuổi và cô bé bị đánh đập vì quá xinh đẹp.

 Nữ sinh (áo hồng) bị một số cô gái dùng chân đạp tới tấp (Ảnh cắt từ clip).

Trong clip có thời lượng 3 phút, nữ sinh bị hai bạn cùng lớp đánh đập, trong đó thì một số người thì buông lời khiêu khích, trêu trọc cô gái. Cô nữ sinh 12 tuổi chỉ còn kịp la hét và lau đi những giọt nước mắt đau đớn.

Chen – một trong những người đánh nạn nhân cho hay cô ghen tỵ với cô bạn cùng lớp nhất là khi cô giáo chủ nhiệm chuyển người bạn trai từng hẹn hò với Chen ngồi gần cô bé bị đánh. Và khi cậu bé này nói chuyện với cô gái xinh xắn thì mọi chuyện trở nên tồi tệ.

 
 Mặc cho cô gái la hét, quỳ gối xin nhưng nhóm nữ sinh này vẫn đánh không thương tiếc.

Sau khi bị đánh, gia đình đưa đến bệnh viện để điều trị vết thương. Nhóm nữ sinh này cũng đã đến thăm cô bé và xin lỗi cha mẹ cô bé vì hành động nông nổi của mình. Chi phí điều trị bệnh cho nạn nhân cũng được người nhà cô bé bắt nhóm nữ sinh này phải chịu.

Theo tin tức trên Daily Mail cho hay, khi nhìn thấy những kẻ bắt nạt mình một lần nữa, cô bé trở nên sợ hãi và ít nói hơn.

    
Thậm chí dùng tay túm tóc nữ sinh kia (Ảnh cắt từ clip). 
Những hình ảnh trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện hiện tượng nữ sinh đánh nhau, nhưng vì lý do “xinh đẹp” mà bị đánh được cho là trường hợp hi hữu.
Theo Người Đưa Tin