Rùng mình với “dị nhân” quấn trăn vào cổ dạo phố HN

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông mặc áo ba lỗ, đi xe đạp, trên cổ quấn một con trăn to lớn vô tư dạo phố khiến người đi đường phải sửng sốt. 

Hình ảnh được chụp trên phố Khương Đình, Hà Nội tối qua (19/10). Người đàn ông khoảng 40 tuổi trở thành tâm điểm chú ý trên đường bởi hành động kỳ quặc khiến những người "yếu bóng vía" có chút hoảng sợ. 
Ăn mặc khá "mát mẻ" với trang phục quần đùi, áo ba lỗ... người đàn ông này còn mang theo "thú cưng" là một con trăn khá to quấn trên cổ. Giữ nguyên bộ dạng như vậy, người đàn ông vô tư đạp xe dạo phố tạo sự tò mò cho mọi người. 
 Người đàn ông quấn trăn vào cổ vô tư dạo phố, thậm chí còn vui vẻ trò chuyện với những người đi đường hiếu kỳ hỏi thăm.
Hình ảnh thú vị được chia sẻ lên mạng với những lời bình phẩm khác nhau. Nhiều người tỏ ra lo sợ về những rủi ro có thể xảy đến khi người đàn ông này cuốn một con trăn to khỏe lên cổ mình như vậy. Nickname Ngoc Vu bình luận trên Beat: "Chú này rất hay quấn trăn đi dạo như vậy. Hôm 16/10 mình cũng gặp chú ấy trên phố. Chắc chú này 'dị nhân', thích mấy con 'kì trân dị thú' như thế này. Người ta nuôi trăn, nuôi rắn không ít nhưng mang ra đường, cho quấn cổ như thế này thì quả thật thấy lần đầu". Nickname Phong trần bình luận: "Con trăn vốn khá hiền lành nhưng không biết có khi nào nó nổi điên lên xiết chặt lại không nhỉ? Như vậy chẳng phải nguy lắm sao?". 
Nickname Nhi Trần bình luận: "Theo mình chú ấy không nên chơi trội như vậy nữa? Đi xe ra đường như vậy mà cứ gây chú ý để người ta phải nhìn theo, nhỡ tai nạn thì sao?". 
Tâm An

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Hong Lam -

Gây chú ý
Chú này chắc muốn gây chú ý, nhìn con trăn hãi quá, to thật!

Hiển thị thêm bình luận