Sự thật khó tin về đại gia 9X xấu lạ mà “sát gái“

Google News

(Kiến Thức) - Chàng trai tên Trần Sơn với biệt danh "đại gia 9X xấu lạ" được cho là người giàu có, sát gái nhưng sự thật này đến nay vẫn bị nghi ngờ. 

Su that kho tin ve dai gia 9X Tran Son xau la ma sat gai
 Trần Sơn, anh chàng sinh năm 1993, với khuôn mặt xấu "ma chê quỷ hờn" là nhân vật hot nhất trên mạng Trung Quốc, Việt Nam tuần qua với loạt clip, hình ảnh đem đến nhiều bất ngờ về một con người bị cho là "quái dị" như mình. 
Su that kho tin ve dai gia 9X Tran Son xau la ma sat gai-Hinh-2
 Sau khi những hình ảnh của Trần Sơn lan truyền khiến dân mạng nhiều quốc gia "rúng động", một loạt những thông tin về 9X này cũng được lùng ra và chia sẻ ngay sau đó. Nhiều trang tin của của Trung Quốc lan truyền, Trần Sơn là người Quảng Đông,  hiện sống tại Ôn Châu, Chiết Giang.
Su that kho tin ve dai gia 9X Tran Son xau la ma sat gai-Hinh-3
 Trần Sơn là con trai của ông chủ của một loạt các công ty đầu tư bất động sản lớn nhất nhì Trung Quốc, ước tính giá trị ròng đạt hơn 10 triệu đô la mỗi năm... Sở dĩ, chàng trai này có khuôn mặt xấu, kỳ dị là do mắc một chứng bệnh tên thalassemia. Người mắc bệnh sẽ không thể làm thay đổi khuôn mặt mình kể cả có can thiệp bằng phẫu thuật thẩm mỹ. 
Su that kho tin ve dai gia 9X Tran Son xau la ma sat gai-Hinh-4
 Ngoài ra, dù có khuôn mặt xấu xí nhưng Trần Sơn lại được cho là người rất tốt bụng, hòa đồng và... sát gái. Trên mạng Trung Quốc có lan truyền nhiều clip anh chàng này nói về kinh nghiệm tình trường, thậm chí là cả những bức ảnh ở chung phòng, nằm chung giường với gái xinh. 
Su that kho tin ve dai gia 9X Tran Son xau la ma sat gai-Hinh-5
Tuy nhiên, ngoài thông tin Trần Sơn mắc chứng bệnh thalassemia ra thì tất cả những thông tin khác liên quan đến chàng trai này được lan truyền trên mạng những ngày qua đều đang gây tranh cãi và bị nghi ngờ. 
Su that kho tin ve dai gia 9X Tran Son xau la ma sat gai-Hinh-6
 Thông tin Trần Sơn rất giàu có, sở hữu siêu xe, trang sức đắt tiền... xuất phát từ một vài trang tin vặt, nhỏ lẻ, không chính thống tại Trung Quốc. Những thông tin này cũng chưa hề được kiểm chứng và việc Trần Sơn là con trai của một ông chủ kiếm hàng triệu đô mỗi năm lại càng không có cơ sở xác thực. 
Su that kho tin ve dai gia 9X Tran Son xau la ma sat gai-Hinh-7
 Những hình ảnh chụp cả cọc tiền, vàng bạc, xe hơi ở trang web được cho là "trang cá nhân" của Trần Sơn bị nghi ngờ là "hàng dởm". Tóm lại nhân vật Trần Sơn, "đại gia xấu lạ" chỉ là một trò lố được dựng lên để gây sốc, phục vụ một mục đích khác. 
Su that kho tin ve dai gia 9X Tran Son xau la ma sat gai-Hinh-8
Nhiều cư dân mạng đang ném đá kịch liệt việc hình ảnh xấu xí của Trần Sơn tiếp tục lan truyền mạnh mẽ. Những người nghi ngờ đây là một trò lố tỏ ra rất khó chịu, đặc biệt là với việc khuôn mặt Trần Sơn khiến họ cảm thấy kinh sợ, ám ảnh. Một luồng ý kiến khác cũng cho rằng, những người đã lợi dụng anh chàng mắc chứng bệnh lạ này để đạt được mục đích riêng mới là những kẻ tội lỗi nhất. 
Su that kho tin ve dai gia 9X Tran Son xau la ma sat gai-Hinh-9
 Một bộ phận nhỏ dân mạng lại khen ngợi Trần Sơn, coi anh chàng này như một điển hình cho kiểu người vượt qua nghịch cảnh, mặc cảm vì khiếm khuyết của bản thân để tiếp tục yêu đời, tận hưởng cuộc sống. 
Xem clip: Trần Sơn - "Đại gia xấu lạ" khoe ngồi trên siêu xe đắt tiền
T.A (tổng hợp)