“Thánh nữ công sở” đốt lửa nướng cá ngay trên tay

Google News

Màn nướng cá không khác gì ảo thuật của "thánh nữ công sở "khiến đồng nghiệp sửng sốt và làm cho dân mạng phải "phục sát đất".

Cách đây không lâu, "thánh nữ văn phòng" gây bất ngờ khi nghĩ ra cách luộc trứng từ vôi sống. Tuy nhiên, đó chưa phải tất cả.
Mới đây, cô khiến dân mạng "dậy sóng" một lần nữa khi tung ra video đốt lửa trên tay để nướng cá.
Trong sản phẩm lần này, Tiểu Dã đã đào giun và đi câu cá. Sau khi mang mẻ cá mới câu về văn phòng, "thánh ăn công sở" tiến hành làm sạch, ướp gia vị và nướng cá. Các công đoạn được thực hiện đầy đủ, nhanh chóng không khác gì ở nhà.
Điểm ấn tượng nhất clip là màn tạo lửa để thực hiện món cá nướng. Sau khi cho xà phòng rửa tay vào thau nước, cô bắt đầu dốc ngược bình xịt muỗi cho đến khi bọt xà phòng nổi lên thật đầy.
“Thanh nu cong so” dot lua nuong ca ngay tren tay
 Màn nướng cá không khác gì ảo thuật của "thánh nữ công sở".
Sau đó, 9X tay không vớt đầy bọt xà phòng và châm lửa. Ngọn lửa cháy rực trên tay của cô, dần tắt đi khi cháy hết.
Với cách này, cô đã lần lượt nướng số cá mình vừa câu được tại bàn làm việc mà tay không hề hấn gì.
Màn nướng cá không khác gì ảo thuật của Tiểu Dã khiến đồng nghiệp không thể làm ngơ. Ngay lập tức, họ cùng trải nghiệm tạo lửa trên tay và thưởng thức món cá nướng ngon lành.
Người xem đoạn video của "thánh ăn văn phòng" cũng không giấu nổi sự thích thú và ngạc nhiên. Chưa đầy một giờ đăng tải, màn vào bếp của cô thu hút hơn 200.000 lượt xem và hàng chục nghìn like (thích), bình luận.
Bên dưới clip, dân mạng tỏ ra thán phục cách làm thông minh và sáng tạo này. Fan Tiểu Dã nhận xét chưa bao giờ việc ăn vụng trong văn phòng lại trở nên thú vị, đòi hỏi nhiều kiến thức đến như thế.
Theo Kim Cương/ Zing