Việt Phủ Thành Chương được coi là chốn xa xỉ trên Telegraph

Google News

Tờ Telegraph, trang mục Xa xỉ, chọn Việt Phủ Thành Chương là một trong hai điểm đến thú vị nhất Hà Nội, cùng với Văn Miếu Quốc Tử Giám.

Sau 2 tờ báo The New York Times, Herald Tribune - USA (2012), vừa qua, Việt Phủ Thành Chương lại lọt vào “mắt xanh” Guide to the Best of Viet Nam đăng trên trang Luxury của báo Anh, trong bài "Việt Nam chốn du lịch xa xỉ hấp dẫn mới của Châu Á" đồng thời đăng trên Brown & Hudson - tạp chí chuyên về du lịch phong cách thượng lưu châu Âu.
Một góc Việt Phủ Thành Chương. Ảnh vietphuthanhchuong.
Theo Telegraph, Việt Phủ là một quần thể những kiến trúc nhà mang đậm chất lịch sử nằm ở ngoại thành Thủ đô Việt Nam, không hẳn giống như tên gọi đầy chất cung đình đó. Người chủ sở hữu nơi đây là một hoạ sĩ người Việt, hoạ sĩ Thành Chương.
Việt Phủ Thành Chương .. Ảnh: Otofun.
Tuy nhiên quần thể rợp cây xanh mà trong tiếng Việt gọi là Việt Phủ Thành Chương lại là một sự giới thiệu đầy hấp dẫn và khác lạ về văn hóa và kiến trúc Việt truyền thống, một cái gì đó giống như khu “The Cloisters” ở New York, một sự sắp đặt các nhân tố kiến trúc châu Âu thời trung cổ thuộc bảo tàng nghệ thuật Metropolitan. Việt Phủ Thành Chương là một sự bổ sung nhiều ý nghĩa làm đầy đủ thêm cho các điểm đến du lịch nổi bật ở Hà Nội như Văn Miếu Quốc tử giám, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam.
Theo An Ngọc/Tri thức trực tuyến

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

khải minh -

các khu du lịch nghỉ dưỡng mọc lên như nấm, cần phải có chất lượng dịch vụ tốt thì mới thu hút và giữ chân được khách du lịch trong và ngoài nước

Hiển thị thêm bình luận