Lệnh Kế Hoạch có 27 nhân tình, 5 con ngoài giá thú

Google News

(Kiến Thức) - Theo Duowei, cựu Chánh văn phòng Trung ương ĐCS Trung Quốc Lệnh Kế Hoạch có 27 nhân tình và 5 con ngoài giá thú.

Ông Lệnh Kế Hoạch - nguyên thư ký của cựu Chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào - đã bị bắt giam và khai trừ đảng hồi tháng trước với cáo buộc nhận hối lộ, thu thập một lượng lớn bí mật quốc gia, vi phạm kỷ luật đảng và pháp luật. 
Ngoài ra, ông Lệnh, 58 tuổi, còn có quan hệ bất chính với nhiều phụ nữ, đổi quyền lực lấy tình dục, theo Tân Hoa Xã.
Lenh Ke Hoach co 27 nhan tinh, 5 con ngoai gia thu
Ông Lệnh Kế Hoạch từng giữ chức Phó chủ tịch Hội nghị Chính trị Hiệp thương Nhân dân Trung Quốc và Chánh văn phòng Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc dưới thời Chủ tịch Hồ Cẩm Đào. 
Nguồn tin của Duowei cho biết, cuộc điều tra tham nhũng đã khẳng định rằng ông Lệnh Kế Hoạch sống đồi trụy ít nhất là từ tháng 10/1999, khi ông được thăng chức làm Chủ nhiệm Phòng Nghiên cứu và Điều tra thuộc Văn phòng Trung ương ĐCS Trung Quốc.
Ở vị trí đó, ông Lệnh thường xuyên đi thị sát khắp đất nước và lợi dụng cơ hội này để cặp bồ. Một cuốn sổ ghi lại cho thấy, ông Lệnh Kế Hoạch có quan hệ bất chính với 27 phụ nữ, trong đó có 7 phụ nữ luôn đi bên cạnh ông ta trong mọi chuyến đi.
Lenh Ke Hoach co 27 nhan tinh, 5 con ngoai gia thu-Hinh-2
Phóng viên Zhuo Feng được cho là một trong những nhân tình của ông Lệnh Kế Hoạch (Ảnh Internet) 
Trong khoảng thời gian từ tháng 7/2003 đến tháng 2/2012, ông Lệnh Kế Hoạch được cho là đã “chu cấp” cho 7 cô nhân tình “dài hạn”, mỗi cô từ 6 đến 12 triệu nhân dân tệ (tương đương 965 nghìn USD đến 1,95 triệu USD).
Ngoài ra, ông Lệnh Kế Hoạch còn có 5 đứa con ngoài giá thú và chu cấp tiền cho chúng bằng các khoản hối lộ mà ông ta đã nhận.
Trước khi sự việc bị phát giác, người ta cho rằng, ông Lệnh Kế Hoạch chỉ có một đứa con duy nhất là Lệnh Cốc đã qua đời trong vụ tai nạn xe hơi ở Bắc Kinh hồi tháng 3/2012.
Nguồn tin cũng cho biết thêm, để tiện gặp nhân tình, Lệnh Kế Hoạch thường bố trí lịch trình công tác sao cho phù hợp để vẫn có thể trở về Bắc Kinh vào 7 giờ sáng tham gia cuộc họp hàng ngày.
Thiên An (Theo WCT)