Máy bay quân sự Mỹ bốc cháy, 22 binh sĩ thương vong

Google News

(Kiến Thức) - 22 lính thủy đánh bộ Mỹ bị thương trong vụ một chiếc máy bay MV-22 Osprey bốc cháy khi hạ cánh xuống căn cứ không quân Bellows ở Waimanalo, Hawaii.

Lực lượng cứu hỏa thành phố Honolulu trên quần đảo Hawaii đã có mặt tại hiện trường  tại căn cứ không quân Bellows chiều qua (17/5), sau khi người dân địa phương thông báo họ nhìn thấy khói đen bốc lên từ căn cứ không quân này.
Các đơn vị cứu thương cũng được triển khai tới hiện trường và các bệnh viện địa phương sẵn sàng tiếp nhận những binh sĩ bị thương. Theo báo cáo ban đầu một số nạn nhân bị thương rất nặng.
May bay quan su My boc chay, 12 binh si bi thuong
Máy bay MV-22 Osprey bốc cháy khi hạ cánh.
“Chiếc máy bay MV-22 Osprey thuộc đơn vị Lính thủy đánh bộ viễn chinh số 15 của quân đội Mỹ đã gặp sự cố khi hạ cánh trong khi tham gia một buổi huấn luyện”, Lực lượng lính thủy đánh bộ Mỹ thông báo. “22 binh sĩ trên máy bay bị thương vong đã được chuyển tới bệnh viện để điều trị”.
Theo trang tin Hawaii News Now, chiếc máy bay MV-22 Osprey chở theo 21 lính thủy đánh bộ và 4 thành viên phi hành đoàn tại thời tai nạn xảy ra. 
Hà Vũ (theo RT)