Tiếc của, nữ khách TQ tu cạn chai rượu XO ở sân bay

Google News

(Kiến Thức) - Một nữ hành khách Trung Quốc đã tu cạn chai rượu XO đắt tiền vì tiếc của sau khi các nhân viên an ninh không cho mang lên máy bay.

Tiec cua, nu khach TQ tu can chai ruou XO o san bay
Ảnh minh họa.
Theo tờ Beijing Times, người phụ nữ tên Zhao đã bị ngăn mang một chai rượu mạnh hiệu Rémy Martin XO Excellence và cho vào túi xách để định mang lên chuyến bay nội địa có hành trình từ Bắc Kinh tới thành phố Ôn Châu.

Tuy nhiên, các nhân viên an ninh đã không cho Zhao mang theo chai rượu lên máy bay. Theo quy định tại Trung Quốc, hành khách không được phép mang theo lượng chất lỏng hơn 100ml trong túi xách, trong khi đó, chai rượu của cô có dung tích lên tới 700ml.

Vì tiếc chai rượu đắt tiền (có giá khoảng 200 USD), nữ hành khách 40 tuổi đã tu sạch chai rượu. Kết quả bà Zhao đã say khướt, lăn lộn trên sàn nhà và la hét tại cửa lên máy bay.

“Bà ta quá say sỉn… và thậm chí không thể tự đứng dậy. Chúng tôi sử dụng xe lăn để đưa bà ta tới một phòng nghỉ”, một nhân viên an ninh sân bay có mặt tại hiện trường cho biết.

Cơ trưởng của chuyến bay có hành trình tới Ôn Châu đã từ chối để bà Zhao lên máy bay, vì lo ngại ảnh hưởng tới an toàn của chuyến bay. Nữ hành khách tỉnh dậy vài giờ sau đó và tự về nhà. 

Hồi tháng 6/2015, hai người đàn ông cũng đã nốc cạn chai rượu “hổ cốt” vì tiếc của sau khi được được mang lên máy bay tại tại sân bay Bạch Vân, thành phố Quảng Châu, Trung Quốc.

Hà Vũ (theo Shanghaiist)