Chôm chỉa cà phê, khỉ đuôi dài ranh mãnh “gặp họa” gây sốc

Google News

(Kiến Thức) - Uống trộm quá nhiều cà phê, khỉ đuôi dài bị ngộ độc và hôn mê suốt hơn 10 tiếng đồng hồ. 

Trang Dailymail đưa tin, mới đây tại Bangkok, Thái Lan xảy ra một vụ việc hy hữu, một con khỉ đuôi dài rất thích trộm đồ của du khách đã hôn mê bất tỉnh suốt hơn 10 tiếng đồng hồ. Lý do là bởi nó trộm cắp quá nhiều cà phê của du khách, dẫn tới bị ngộ độc.
Thực tế, rất nhiều người vào buổi sáng đều cần uống một cốc cà phê để tỉnh táo hơn đồng thời nâng cao tinh thần làm việc, học tập. Thế nhưng một con khỉ đuôi dài ở Thái Lan vì một cốc cà phê mà hôn mê tới gần nửa ngày.
Trom chia ca phe, khi duoi dai ranh manh "gap hoa" gay soc
 
Theo thông tin đăng tải, con khỉ đuôi dài này bình thường rất ranh mãnh, hiếu động. Chỉ cần du khách sơ ý, nó sẽ trộm cướp trắng trợn đồ vật trên tay của họ. Lần này, con khỉ trộm đúng phải cốc cà phê đậm đặc. Sau khi khoái chí uống hết số cà phê, khỉ đuôi dài bỗng thấy choáng váng và lăn ra hôn mê bất tỉnh.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Xem chú khỉ biết tận hưởng “nhất quả đất“
Sau khi được đưa đi cấp cứu, các bác sĩ sử dụng nước muối sinh lý để giúp khỉ đuôi dài được rửa ruột. Sau đó, trong lúc vẫn còn hôn mê, khỉ đuôi dài được đưa đến trung tâm y tế dành riêng cho động vật để tiếp nhận các loại trị liệu khác. Sang đến sáng ngày hôm sau, khỉ đuôi dài mới hồi phục lại dần dần.
Trom chia ca phe, khi duoi dai ranh manh "gap hoa" gay soc-Hinh-2
 
Hiện tại, con khỉ dại dột đã được đưa về với bầy đàn của mình. Các nhân viên khu du lịch cho biết họ sẽ theo dõi sát sao tình trạng của nó.
Theo cư dân địa phương, con khỉ này bắt chước các du khách uống cà phê nên mới bị ngộ độc. Thực tế, các du khách cũng được nhắc nhở rằng không được đem thức ăn và đồ uống của con người vào khu vực sinh sống của đàn khỉ. Họ chỉ có thể cho những con khỉ ăn hoa quả và rau cải mà thôi.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)