Cô gái tá hỏa phát hiện kẻ trộm cắp chính là người giao hàng

Google News

Một nhân viên giao hàng đã thực hiện hành động trộm cắp này trong sợ ngỡ ngàng của khách hàng và cuối cùng cũng phải gánh hậu quả nghiêm trọng.

Văn phòng cảnh sát bang Florida, Mỹ đã xác định có một người đàn ông tên Jason Mohn, 47 tuổi đang làm việc cho dịch vụ chuyển phát nhanh đã phạm tội trộm cắp tài sản và đang chờ kết án. Được biết, vào thứ 3 tuần trước, Jason được lệnh giao chiếc iPhone X với trị giá 1000 đô la Mỹ (tương đương 23 triệu đồng) đến nhà của khách hàng tên Jovila Acute-Paker. Tuy nhiên, sau đó 2 tiếng ông đã quay lại và lấy cắp nó.
Ông Jason đã giao hàng cho khách đúng hẹn. (Ảnh: Internet) 
Khi cảnh sát điều tra đã phát hiện trong video giám sát được cài đặt trước cửa nhà cho thấy, ông Jason giao món hàng đến đúng giờ. Nhưng trong một clip khác đã bắt gặp hình ảnh người đàn ông mặc bộ đồ giống ông Jason vào ban ngày. Người này đã lầm lũi bước đến chỗ lúc sáng và nhặt món hàng giấu vào trong áo sau đó quay qua phía camera rồi di chuyển nhanh.
Được biết, Joliva đã bất ngờ khi phát hiện những hình ảnh này trong camera giám sát. Cô đã theo dõi cùng chị gái của mình, cả hai rất sốc khi nghi ngờ người giao hàng chính là người ăn cắp món hàng đó. Họ đã báo cáo với cảnh sát và nhờ điều tra. Cảnh sát đã trực tiếp truy tìm Jason và tìm được chiếc iPhone nằm trong đồ đặc cá nhân của ông. Sau đó ông đã bị bắt giữ.
Sự việc được trình báo lên công ty và Jason chính thức bị sa thải. Bên cạnh đó, ông còn bị buộc tội trộm cắp tài sản với giá trị lớn. Joliva nói rằng, giá của chiếc điện thoại này là 999 đô la Mỹ, cộng thêm thuế là 1068 đô la Mỹ. Đây là một món đồ giá trị và cô dự định sẽ tặng cho bạn mình như một món quà Giáng sinh ý nghĩa. Tuy nhiên, chưa kịp nhận hàng đã bị mất trên tay người giao hàng khiến cô vô cùng tức giận.
Theo Giadinh.net