Cơ phó máy bay Airbus A320 lệch lạc về giới tính?

Google News

(Kiến Thức) - Cơ phó Andreas Lubitz, người bị tình nghi đã cố tình để máy bay Airbus A320 rơi xuống núi Alps, được cho là có những lệch lạc về giới tính.

Các báo đài đưa tin rằng, cơ phó chuyến bay 4U9525 định mệnh hôm 24/3 này đã từng lên các trang webisite dạy cách tự tử nhiều tháng trước vụ thảm kịch máy bay trên. Cùng với đó, người phi công này còn truy cập vào các trang website phim khiêu dâm trụy lạc và khiêu dâm đồng tính nam trong thời gian anh ta đang gặp các vấn đề tâm lý nghiêm trọng.
Co pho may bay Airbus A320 lech lac ve gioi tinh?
 Cơ phó Andreas Lubitz (bên phải).
Thông tin trên nổi lên sau khi lực lượng cảnh sát bắt đầu xem xét các giấy tờ và cả máy tính mà họ thu được trong căn hộ của phi công Lubitz ở vùng ngoại ô thành phố Dusseldorf.
Ngoài ra, một nguồn tin cảnh sát làm việc ở thành phố trên tiết lộ: "Chúng tôi có một đội đang kiểm tra máy tính của anh ta và của người bạn gái bởi vì bọn tôi đã nhận được thông tin cho rằng, anh ta (tức phi công Andreas Lubitz) từng lên các trang website dạy cách tự tử hay các trang mạng chứa phim khiêu dâm đồng tính hay các phim chứa nội dung tình dục trụy lạc".
Thời còn làm tiếp viên hàng không, giới tính của Andreas từng là tâm điểm bàn tán của các đồng nghiệp. Các đồng nghiệp cũ thâm chí còn đặt biệt danh "Tomato Andy" (một tiếng lóng Đức chỉ về việc ai đó cố gắng kìm chế giới tính thật của mình) cho anh ta.
Người cơ phó phụ này, được cho là đang mắc chứng bệnh trầm cảm và có vấn đề về thị lực, đã khóa trái cửa buồng lái và cố ý đâm máy bay Airbus A320 mang số hiệu 4U9525 xuống núi Alps, làm toàn bộ 149 người có mặt trên khoang tử nạn.
Thanh Nga (theo IBT và Mirror)