Dân chơi "gãy cánh" trong bữa tiệc trụy lạc của tỷ phú khét tiếng

Google News

Khi tham gia tiệc "thác loạn", các dân chơi mặc rất kiệm vải và vùi trong những trò chơi thâu đêm suốt sáng không biết mệt.

Travers Beynon - trùm thuốc lá Úc từ lâu được biết đến là tay chơi khét tiếng. Người đàn ông này còn có tên là "The Candy Man". Sự ăn chơi của gã không chỉ ở vẻ bên ngoài hay những cuộc tiệc tùng hằng tuần mà anh ta còn tự tay chi một khoản tiền lớn để tổ chức bữa tiệc thác loạn hằng năm.
Travers đến bữa tiệc bên cạnh các cô gái bốc lửa. Người đàn ông này ngồi trên một chiếc xe tăng được điều khiển bởi những gã trai hóa trang như cướp biển. Anh ta ngồi chễm chệ trên chiếc ngai, hai bên là hai cô gái khoác áo choàng nóng bỏng.
Travers Beynon không tiếc tiền để mời các dân chơi. 
Các bữa tiệc ước tính tiêu tốn 250.000 bảng Anh. Bất cứ ai tham gia cũng không có gì bất ngờ với những trò nguy hiểm quá sức tưởng tượng. Trong bữa tiệc thác loạn năm 2017, Travers đi cùng với vợ là Taesha Beynon và 10 người bạn gái đến bữa tiệc.
Khách mời tham gia là những cô gái nóng bỏng đến từ khắp nơi trên thế giới. Khách mời mặc trang phục khêu gợi, mát mẻ, say sưa và vui đùa trong tiếng nhạc sôi động của các DJ hàng đầu. Họ quẩy, xõa bên cạnh bể bơi hoặc ở bất cứ vị trí nào trong dinh thự.
Các cô gái không chỉ mặc quần áo ngắn cũn cỡn mà còn diện bikini nóng bỏng chơi các trò chơi ở bể bơi. Khách tham gia phải đưa ra lý do của bản thân khi muốn đến sự kiện này và tài khoản trên mạng xã hội cũng là một công cụ để đánh giá có được tham gia hay không.
Bữa tiệc thác loạn đươc ví như "bước vào một hành tinh khác". Có 150 nhân viên phục vụ đứng sau hậu trường, khoảng 1.000 khách mời tham gia sẽ uống hàng ngàn chai rượu cao cấp.
Hình ảnh bị rò rỉ đã tiết lộ sự thác loạn bên trong dinh thự khi diễn ra bữa tiệc. Có hàng ngàn nhân viên an ninh nhưng họ vẫn không ngăn được các vị khách quá khích. Khi say sưa trong rượu, sự đam mê và xung quanh là các cô nàng nóng bỏng thì tình ái đâu có khó kiếm.
Ngoài những cô gái ăn mặc gợi cảm, khỏa thân trong bữa tiệc, khách mời còn được tham gia lướt ván, đi ván trượt hay bay bằng trực thăng.
Những màn ăn chơi đến sốc thuốc
Trong tiếng nhạc chát chúa, giữa màn đêm, nam và nữ giới quấn quýt bên nhau. Nhiều người mặc đồ cực kỳ kiệm vải. Có cô gái chỉ che vòng một bằng băng dính đen, một số cô gái khác sơn màu lên cơ thể để che đi sự khỏa thân. Gần đó, một nhóm cô gái quyến rũ đang nhảy trong những điệu sexy bên cạnh cột, quên đi sự có mặt của mọi người xung quanh.
Bên cạnh đó, những người tổ chức còn có màn ăn sushi trên cơ thể người mẫu khỏa thân, tổ chức bắn pháo hoa và bữa tối. Thời gian của bữa tiệc kéo dài từ 12h trưa đến sáng hôm sau. Khi bước vào trong là sự hỗn loạn của tiếng nói, cười, những hành động cặp kè, ôm ấp và lả lơi của các bóng hồng nóng bỏng.
Trong bữa tiệc diễn ra năm 2016, mọi người choáng váng khi hàng chục người tham gia bữa tiệc phải nhập viện do uống quá nhiều rượu và sốc thuốc. Cơ quan chức năng đã phải cử 7 xe cứu thương đến bữa tiệc nhằm cấp cứu các nạn nhân hoặc đưa nạn nhân đến bệnh viện điều trị.
Khi bữa tiệc thác loạn đang diễn ra, nhân viên cứu thương đã nhận được các cuộc gọi khẩn cấp. Trong đó, hai cô gái 19 và 23 tuổi cùng một nam giới 20 tuổi bị sốc thuốc và rượu đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Bên cạnh đó, trong cơn say và phê, một cô gái 21 tuổi bị chấn thương ở đầu và cổ sau khi bị rơi xuống từ một sấn khấu khá cao cũng được đưa đến bệnh viện. Còn một nam giới 27 tuổi có vết thương ở tay do tự cắt bằng kính cửa sổ nhưng không đến bệnh viện.
Theo Việt Phong/Dân Việt