Dịch vụ mờ ám đằng sau các gói massage "tới bến" của trai bán dâm

Google News

Các chàng trai hành nghề massage cung cấp cả dịch vụ đặc biệt là quan hệ nếu khách yêu cầu tại nhà để tránh cảnh sát phát hiện.

Bí mật các gói massage
Phóng viên tờ Korea Herald đã tiếp xúc với một nam thanh niên làm nghề massage, mại dâm nam. Phóng viên mô tả, nhìn bên ngoài nam thanh niên cũng như những người bạn đang ở độ tuổi 20 của mình. Người này mặc quần bò xanh, áo len màu đen. Nhiều người sẽ tin khi anh ta nói là nhân viên của một phòng tập gym hoặc vận động viên chuyên nghiệp.
Nhiều phụ nữ đã có gia đình, thậm chí gái mại dâm cũng tìm đến dịch vụ massage nam. Hình minh họa 
Tuy nhiên, nam thanh niên này là một chàng trai bán dâm bán thời gian cho phái nữ. Công việc hằng ngày của anh ta là gặp các khách hàng nữ tại nhà trọ và cung cấp dịch vụ mát xa đặc biệt bao gồm cả quan hệ tình dục nếu có yêu cầu.
"Gần một nửa số khách hàng của tôi là phụ nữ ở tuổi 20. Khoảng 8% phụ nữ trong đó đang mang thai", nam thanh niên chia sẻ.
Theo luật của Hàn Quốc, việc làm của nam thanh niên này là bất hợp pháp. Thậm chí cả nam thanh niên này và khách hàng có thể đối mặt với 1 năm tù. Nghề massage nam đã tồn tại ở Seoul (Hàn Quốc) ít nhất 10 năm và lĩnh vực này phát triển mạnh, tất cả diễn ra sau cánh cửa đóng kín.
Theo báo cáo năm 2005 của một tờ báo, các tiệm massage cung cấp dịch vụ massage khiêu dâm bao gồm cả kích dục ngày càng hút phụ nữ ở độ tuổi 30, đặc biệt là ở các quận trung tâm của Seoul như Apgujeong và Cheongdam. Một số nam giới hành nghề đôi khi dùng cả đồ chơi tình dục cho khách hàng nữ.
"Bạn không phải lo lắng về việc bị cảnh sát bắt. Chúng tôi gặp khách hàng ở nhà riêng của khách hoặc ở nhà trọ. Chúng tôi không làm việc đó ở khách sạn. Tất cả đều riêng tư và cơ quan chức năng không phát hiện được", một nam thanh niên hành nghề massage nói.
Khách hàng có 3 lựa chọn theo gói A, B và C. Trong đó, gói massage A trong một tiếng bao gồm massage bằng hương liệu. Gói massage B bổ sung thêm "đụng chạm nhạy cảm". Còn gói C có mức giá 200.000 Won (hơn 3,7 triệu đồng) có thể yêu cầu bất cứ điều gì mà khách muốn kể cả làm "chuyện ấy". Nam thanh niên hành nghề massage tiết lộ hầu hết khách hàng đều chọn gói C.
Thậm chí, không khó để tìm thấy dịch vụ massage kiểu này trên mạng. Khi gõ cụm từ "massage yeosong (phụ nữ) bằng tiếng Hàn trên các công cụ tìm kiếm phổ biến, hàng chục ngàn kết quả xuất hiện. Một trong số những dịch vụ massage phổ biến cho phụ nữ là "Handsome Boy Massage" có nghĩa là "Trai đẹp massage", một dạng khác "Hương thơm xa hoa". Khi vào một số website, khách sẽ thấy các bức ảnh bán khỏa thân của các nhân viên.
"Dịch vụ của chúng tôi là một phần của giải trí. Rất nhiều khách hàng của chúng tôi là phụ nữ trẻ ở độ tuổi 20. Một số phụ nữ đến nhà nghỉ với bạn bè và dùng dịch vụ này ở các phòng riêng biệt", nam thanh niên hành nghề massage kể.
Gái mại dâm cũng tìm đến dịch vụ
Shin Jeong-ae (tên đã đổi) là một phụ nữ 51 tuổi đã có gia đình. Suốt 4 năm qua, bà sử dụng dịch vụ này mà không quan hệ tình dục. Trong năm 2011, bà gặp vấn đề sức khỏe như khó tiêu, đau chân nên đã tìm đến dịch vụ massage này sau khi được bạn bè giới thiệu.
Shin thường yêu cầu các nam nhân viên massage đến nhà. Bà mô tả dịch vụ như "vuốt ve giữa một nam giới và một nữ giới". Hầu hết các nam nhân viên đang ở độ tuổi 20-30. "Đó là liều thuốc giảm stress, cơ thể tôi cảm thấy nhẹ nhõm sau khi dùng dịch vụ massage và giảm khó tiêu", bà nói. Điều đáng nói là Shin có một cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng bà không cảm thấy việc dùng dịch vụ này là xấu.
Chàng trai hành nghề massage nói trên cho biết, hầu hết khách hàng của anh là phụ nữ có việc làm và thu nhập ổn định. Anh ta cũng tiết lộ có thể từ chối yêu cầu quan hệ tình dục của khách.
"Nếu tôi thực sự không thích khách hàng, tôi sẽ massage cho khách trong 2 tiếng đồng hồ. Sau đó, tôi nói dối là bản thân không cung cấp dịch vụ đặc biệt và nữ khách hàng sẽ gọi cho người khác. Nhưng tôi sẽ không làm điều này quá nhiều lần vì khiến cho khách hàng không vui", anh ta kể.
Điều đáng nói là có những khách hàng tìm đến nam hành nghề massage là những gái mại dâm. Họ muốn được sử dụng dịch vụ này để giải tỏa căng thẳng công việc. "Tôi cho rằng có nhiều gái mại dâm đặc biệt là người làm ở quán bar và uống nhiều rượu sẽ dùng dịch vụ massage này", một gái mại dâm từng hành nghề 20 năm nói.
Ngoài hành nghề massage, nam thanh niên nói trên vẫn làm cộng tác viên trong lĩnh vực y tế và giáo dục, nuôi ước mơ sẽ có sự nghiệp kinh doanh riêng. Bên cạnh đó, anh ta cũng hẹn hò với các cô gái khác, giữ bí mật về công việc của mình. "Tất nhiên họ (bạn gái) không biết. Tôi không bao giờ có thể cho họ biết điều đó", nam thanh niên kể.
Theo Việt Phong/Dân Việt