Giá Bitcoin hôm nay 8/7/2023: Sắc đỏ tràn ngập

Google News

Giá Bitcoin hôm nay 8/7/2023 tiếp tục ghi nhận sự sụt giảm đồng loạt trên toàn thị trường.

Giá Bitcoin hôm nay: Suy giảm nhẹ kéo theo toàn thị trường
Theo dữ liệu được Coinmarketcap ghi nhận, giá Bitcoin hôm nay 8/7 không có quá nhiều biến động, giao động trong khoảng từ 29700 cho tới 30300. Mặc dù giá Bitcoin không có quá nhiều biến động, nhưng nhịp giảm về 29700 đã khiến toàn bộ thị trường bị ảnh hưởng.
Khối lượng giao dịch Bitcoin trong ngày hôm nay cũng giảm sâu, xuống chỉ còn khoảng 15.8 tỷ USD, giảm hơn 20% so với ngày trước đó. Việc khối lượng giao dịch của Bitcoin liên tục sụt giảm, có thể có nguyên nhân từ việc một loạt các thông tin liên quan tới thị trường tài chính Mỹ được ban ra trong tuần này.
Thông thường, các nhà đầu tư sẽ hạn chế giao dịch trong những thời điểm các chỉ số quan trọng của thị trường được công bố. Đơn giản là do vào những thời điểm này, thị trường sẽ có biến động giá cực kỳ bất ngờ với khoảng giá biến động rất lớn, trực tiếp ảnh hưởng tới hiệu quả đầu tư.
Diễn biến thị trường hôm nay
Toàn bộ dung lượng thị trường trong ngày hôm nay tiếp tục giảm nhẹ, rơi xuống mức 15,8 nghìn tỷ USD - giảm khoảng 0.6% so với 24h trước đó.
Gia Bitcoin hom nay 8/7/2023: Sac do tran ngap
Chịu ảnh hưởng lớn nhất từ việc Bitcoin có nhịp giảm về 29700, một loạt các đồng tiền điện tử khác cũng ghi nhận mức giảm sâu. Trong khi giá Bitcoin đã phục hồi và quay về mức trên 30000, phần lớn thị trường vẫn đang chìm trong sắc đỏ, sự phục hồi là không quá cao.
Dự báo giá Bitcoin hôm nay
Kịch bản giá cho Bitcoin hiện đang rất mơ hồ, phần lớn nhà đầu tư hiện đang trong trạng thái quan sát, khi thị trường vẫn chưa thực sự quyết định được hướng đi chính xác nhất. Một tín hiệu mạnh từ Bitcoin là điều các nhà đầu tư đang mong chờ, bất kể đó là tín hiệu tăng hay giảm, cũng sẽ kết thúc chu kỳ "đi ngang" buồn tẻ kéo dài hơn một tuần qua của Bitcoin.
Mức hỗ trợ của Bitcoin nằm ở 29500 hiện vẫn trụ vững, thậm chí nhịp sụt giảm của Bitcoin trong ngày hôm nay còn chưa thể chạm tới mức hỗ trợ này. Trong khi đó mức kháng cự ở 31500 cũng không hề kém cạnh khi liên tục ngăn chặn nỗ lực tăng giá của Bitcoin.
Hai ngày cuối tuần sắp tới, khối lượng giao dịch của Bitcoin được dự báo sẽ giảm mạnh, thị trường sẽ trở nên sôi động hơn với sự trở lại của những đồng tiền điện tử có vốn hoá nhỏ. Tuy nhiên, nhà đầu tư luôn phải thận trọng với bất cứ sự thay đổi lớn nào của thị trường trong những phiên cuối tuần.

Trần Trân