Kinh hoàng hơn 100 bộ xương tìm thấy trong sở cảnh sát

Google News

(Kiến Thức) - Hơn 100 bộ xương người được tìm thấy vào hôm 29/1 trong một căn phòng bị khóa tại đồn cảnh sát ở thị trấn Unnao, Ấn Độ.

Tờ Sputnik News dẫn nguồn cảnh sát địa phương cho biết, các bộ xương được bọc trong 10 chiếc túi ở một căn phòng bị khóa trong tòa nhà, nơi đây đã từng được sử dụng như một bệnh viện.
Căn phòng đã được sử dụng như một khu vực khám nghiệm tử thi của bệnh viên và đã bị khóa kể từ khi tòa nhà được chuyển đổi mục đích sử dụng thành một đồn cảnh sát.
Kinh hoang hon 100 bo xuong tim thay trong so canh sat
Hơn 100 bộ xương được tìm thấy ở sở cảnh sát Ấn Độ.
“Tôi biết rằng đã từng có một bệnh viện trong tòa nhà này cho đến tận năm 2008, sở cảnh sát sẽ làm một báo cáo về vấn đề này. Chúng tôi cũng đã gửi các bộ xương đến phòng thí nghiệm để tìm hiểu thêm các thông tin”, ông Saumya Agrawal, vị cảnh sát trưởng của huyện Unnao – nơi sự việc diễn ra, đã nói với các phóng viên.
Bộ Nội vụ Ấn Độ đã yêu cầu một bản báo cáo chi tiết về vấn đề này.
Cuối tháng trước, trong một vụ việc khác, hơn 100 thi thể khác cũng đã được tìm thấy đang trôi nổi trên con sông Ganges ở Unnao. Khi đó, cảnh sát cho biết các thi thể được cho là được an táng theo nghi lễ truyền thống của những gia đình không thể chi trả việc hỏa táng theo đạo Hindu.
Nguyễn Trung