Kinh hoàng nhóm cướp cưỡng hiếp tập thể 4 phụ nữ

Google News

4 phụ nữ trong cùng một gia đình bị nhóm cướp vũ trang cưỡng hiếp tập thể trên đường cao tốc đang gây phẫn nộ ở Ấn Độ.

Vụ việc xảy ra ở một tuyến đường cao tốc phía tây bang Uttar Pradesh, gần thủ đô New Delhi của Ấn Độ.
Nhóm cướp vũ trang đã bắn chết một người đàn ông rồi cưỡng hiếp tập thể 4 người phụ nữ "chân yếu tay mềm" sau khi không chế một gia đình gồm 8 người vào rạng sáng hôm 25.5. Cụ thể, chiếc xe ô tô chở cả gia đình 8 thành viên (4 đàn ông và 4 phụ nữ) bị nhóm cướp chặn lại khi đang trên đường từ Jewar tới Bulandshahr qua đường cao tốc Yamuna để thăm người nhà bị ốm lúc 1h30 sáng thứ Năm.
Kinh hoang nhom cuop cuong hiep tap the 4 phu nu
Một phụ nữ đang an ủi mẹ của nạn nhân Shakil, 38 tuổi, người đàn ông bị băng cướp bắn chết vào tối thứ Năm (25.5) gần Jewar. Cảnh sát đang truy lùng băng cướp đã cưỡng hiếp 4 phụ nữ trong một gia đình và bắn chết nạn nhân Shakil khi anh có gắng cứu họ. 
Theo cảnh sát, băng cướp có 6 tên, chặn chiếc xe bằng cách bắn thủng lốp xe. Khi chiếc xe buộc phải dừng lại gần làng Sabota, chúng liền ập đến.
Những tên cướp kéo 4 phụ nữ ra khỏi xe và cưỡng hiếp họ tại một cánh đồng gần đó. Khi 4 người đàn ông trong một gia đình cố gắng chống cự thì bọn cướp bắn chết một người trong số họ.
Sau đó, những tên cướp vơ vét toàn bộ tiền mặt và đồ trang sức của các nạn nhân, trị giá khoảng 47.500 rupee (tương đương 737 USD). Các nạn nhân kể rằng, họ đã cố gắng cầu xin bọn cướp tha cho họ nhưng vô ích đồng thời cho rằng, cảnh sát địa phương đã phản ứng chậm và tới ứng cứu quá muộn.
Vụ việc lại một lần nữa phản ánh tình hình an ninh trật tự hỗn loạn tại bang Uttar Pradesh. Hiện các thành viên trong gia đình bị thương sau vụ cướp đã được đưa vào bệnh viện Noida để điều trị.
Cảnh sát địa phương đã thành lập 4 đội chuyên án để điều tra vụ việc và đang ráo riết truy lùng băng cướp 6 người.
"Chúng tôi cũng đang tìm kiếm sự trợ giúp từ lực lượng Đặc nhiệm của Uttar Pradesh. Chúng tôi có một số manh mối về vụ việc và chúng tôi nghiên cứu, phân tích chúng", cảnh sát cho biết.
Vụ việc này gợi nhớ đến vụ cưỡng hiếp kinh hoàng 2 mẹ con trong đó cô con gái mới 13 tuổi vào tháng 7.2016 khi gia đình 5 thành viên đi ô tô từ Noida đến Shahjahanpur.
Theo Phương Đăng/Dân Việt